Thiết kế nội thất cho nhà phố có 6 phòng ngủ.

Khi nhà thiết kế nội thất Mallory Mathison Glenn được giao nhiệm vụ trang trí một bức tranh trống rộng 14.000 feet vuông, nhà thiết kế linh hoạt, nổi tiếng vì những tác phẩm màu sắc đẹp của cô, đã sẵn sàng mang lại tầm nhìn đầy màu sắc cho chủ sở hữu nhà phố ở khu đất rộng lớn của Buckhead.


Với thiết kế chu đáo của kiến ​​trúc sư Jim Viviano từ Studio 5G và kỹ thuật chi tiết của nhà xây dựng Neil Johnson của Canonbury Homes, chỗ ở có sáu phòng ngủ bắt nguồn từ truyền thống và tràn đầy sang trọng. Nhưng trong khi mặt tiền đá ba tầng có thể đề xuất một nội thất truyền thống, chủ nhà chọn một tông màu đậm và đẹp mà không phải bất cứ điều gì thông thường. Mathison cho biết: "Họ muốn ngôi nhà phố của họ phản ánh sự sang trọng mềm mại kết hợp với những khoảnh khắc độc nhất vô nhị. "Nó cũng cần phải được thoải mái cho con gái của họ."

Elegance với một twist kéo dài liền mạch trong suốt bất động sản mở rộng. Phòng ăn chính thức có chỗ ngồi 12 kết hợp tinh tế và hấp dẫn kỳ diệu, với hình nền Gracie bằng tay của nó trong một màu tím mềm. Bản in này là nguồn cảm hứng ban đầu và nền tảng cuối cùng cho bảng màu của các phòng chính thức, nơi có sự tiếp tục của màu xanh lá cây, xanh dương và ngà voi với màu hồng và nâu.

Phòng bột liền kề lấy sơ đồ màu với hình nền Aqua Cowtan & Tout chứa các cây nho và lá vàng bằng lá tre. Phòng ăn sáng tự hào có một thảm cỏ màu xanh trứng của Robin-Schumacher phía sau loại vải Chiên và Túi Chiên của Bennison, tiếp tục thể hiện sự thanh nhã trong suốt sàn nhà.

Nhưng trong phòng ngủ của các cô gái, thiết kế nhà phố cho phép mái tóc của mình xuống và chào đón các mẫu màu sắc rực rỡ hơn và màu sắc tươi sáng phản ánh từng tính cách của họ. Phòng ngủ của thiếu niên trông giống như một căn hộ ở thành phố lớn với viền màu ngọc lam bóng cao sơn Calypso Blue của Benjamin Moore và một bức tường tuyên bố được bao phủ bởi một bức tranh Phillip Jeffries được gọi là Trelle Moroccan. Để tưởng nhớ thiên hướng học đường trung học của Paris, Mathison đã hình dung căn phòng với một bảng màu mềm mại, màu vàng và màu xanh dương gợi lên ánh sáng của thành phố ánh sáng. Cả hai phòng ngủ đều được bố trí một cách có chủ ý với kế hoạch sàn đồ gỗ phù hợp và những thay đổi tinh tế để làm nổi bật cá tính và phong cách cá nhân của mỗi cô gái.


Một căn phòng đầy màu sắc khác biệt không kém gì là spa thơm ngát, đó là nhiều hơn một mái nhà. Là chủ sở hữu tự hào của ba con chó cũng như bố mẹ nuôi thường xuyên cho vật nuôi, chủ nhà muốn một không gian được thiết kế đặc biệt cho bạn bè bốn chân của họ. Dự báo rất nhiều vết xước, họ lắp đặt những tấm gạch trắng dễ lau chùi trên sàn nhà và vách ngoài, cũng như ống thoát nước để thoát khỏi những mớ hỗn độn bất ngờ. Hình nền của Tyler Hall có hình ảnh của những con chuột cưỡi trong chiếc xe tải là một bản hoàn hảo để hoàn thành căn phòng.


Cho dù chủ nhà đang tranh cãi chó hay vui chơi trong phòng ăn chính thức, Mathison đã đối xử với một nơi ẩn náu rộng lớn này với một cái nhìn táo bạo và đẹp đẽ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 23:33 4 tháng 11, 2018 delete

Shop Cung Cấp Máy Đo Đường Huyết Chính Hãng Giá Rẻ Với Nhiều Tính Năng Hiện Đại ✓ Bảo Hành Uy Tín Với Thương Hiệu Từ Mỹ Đức Nhật Thuỵ Sỹ Đài Loan.

Máy Đo Đường Huyết
Địa chỉ: 239D Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 700000
Điện thoại: 098 599 99 29
https://goo.gl/maps/omLuiPMKTWQ2

Reply
avatar