Kiến Trúc Nhà Xinh Hiện Đại Cao Cấp Tại Berlin - Đức

Với thị trường nhà ở cao cấp, việc kết hợp những vật liệu đơn giản và các khía cạnh khác như hình học, ngoại cảnh để tạo nên nét tinh tế đã chẳng còn là chuyện mới nữa. Hoàn thành vào năm 2015, địa chỉ tại Gartenstrasse, Berlin, Đức, và được tạo ra bởi Bruzkus Batek Architekten, căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng trệt này gây chú ý theo phương pháp không thể nào độc hơn, ấy là việc thông qua kiến trúc nhà bếp.

Theo như đội ngũ thiết kế thì họ đã tận dụng ánh sáng tự nhiên như là giải pháp thực tế hoàn hảo nhất để định hình kien truc nha xinh hien dai. Ánh sáng tự nhiên đã làm sự hài hòa giữa tường gạch, sàn bê tông và nội thất gỗ dè như lệch pha lại có thể pha trộng một cách hoàn hảo tới như vậy.


Đèn nhà bếp được bao bọc bằng 2 khối cầu thủy tinh trong suốt treo 1 cách "hờ hững" giữa không gian, dùng để thắp sáng khi buổi tối hoặc những ngày mây mù.



Ở 1 phía, khối lập phương bằng gỗ cao lớn đấy chính là cái tủ vô cùng nhiều công dụng. Ta có thể nói nó là tủ bếp, và cũng coi nó như là một đường biên giới ngăn chia nhà bếp với khoảng trống còn lại của nhà. Vật liệu làm nên nó là từ gỗ màu sắc tự nhiên thanh lịch. Hầu hết vật dụng, dụng cụ nội trợ đều được đựng trong này, lúc cần phải có là lấy ra ngay cực kỳ tiện dụng.

Vừa nãy ta nói đến sự đa năng của nó. Ngoài chuyện làm tủ bếp và vách ngăn thì nó cũng trở thành tủ quần áo của gia đình ở phần mặt sau. Kích thước quá khuôn khổ của nó giúp chúng ta tự do sắp xếp theo ý thích, miễn giúp ích tốt cho cuộc sống hằng ngày là được.

Tọa lạc dưới tầng trệt cũng là ưu thế vì có thêm 1 miếng sân vườn nữa bên ngoài. Ngoại trừ việc bổ sung thêm cho cảnh trí và màu sắc của căn nhà, nó còn là lối thoát hiểm lúc khẩn cấp.

>> Nhà Xinh Giới Thiệu 3 Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Đỉnh Nhất <<
>> Kiến trúc biệt thự "http://thietkenhadepvn.pro/biet-thu-dep" đẳng cấp chuẩn Nhà Đẹp

Theo homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »