Nội thất mặt tiền nhà phố đẹp độc đáo chưa được khám phá.

Khi Laura Pearce và chồng Tom lần đầu tiên theo dõi thông tin một ngôi nhà đẹp, nó đã được đưa ra thị trường lần đầu tiên trong vòng 20 năm. "Đó là một ngày", Pearce nói. "Rất nhiều năm 1980 với những bức tường xanh và tất cả mọi thứ, nhưng tỷ lệ của mat tien nha dep và kích cỡ của các phòng chỉ là cảm thấy đúng." Trong một sự trùng hợp ngẫu nhiên, hóa ra là Spitzmiller và Norris, một công ty kiến ​​trúc Atlanta nổi tiếng đã cải tạo Công viên Ansley của Pearce nhà thiết kế ngôi nhà này ", Pearce, chủ sở hữu của Laura Pearce, Ltd, một cửa hàng đồ trang sức và đồ trang sức sang trọng cho hay.

Sau đó bà chuyển sang một chuyên gia thiết kế đáng tin cậy khác, người bạn lâu năm Beth Ervin, để điều chỉnh đồ đạc của họ từ công viên Ansley Park đến nơi ở mới của họ. Các phụ nữ, những người lần đầu tiên gặp nhau khi con gái họ trở thành bạn chơi trong trường tiểu học, đã củng cố tình bạn của họ qua nhiều năm với một niềm đam mê chia sẻ cho nội thất có một cái nhìn duyên dáng, thu thập. "Cô ấy biết cô ấy thích cái gì," Ervin nói. "Gour thẩm mỹ của chúng ta đều giống nhau. Thật dễ dàng để làm việc với cô ấy. Cô ấy sẽ nói rằng cô ấy muốn có một màu sắc pop trong phòng, và tôi sẽ gợi ý một chiếc vải, và cô ấy sẽ nói, 'Hoàn hảo!' "

Bảng màu cho căn nhà Buckhead của Pearce là một nghiên cứu về các tông màu nhạt, được đánh dấu bằng những màu đỏ tươi, cam và màu xanh cobalt. Lều Oushak của phòng khách lấy cảm hứng từ tấm lót sang trọng nhưng tươi của không gian nhưng được đánh dấu bởi một đôi vải bông tai bọc ghế và một chiếc ghế của câu lạc bộ được bao bọc trong một bản in cổ điển của Travers. Trong phòng ăn, các sàn gỗ xơ kết cấu và tấm lót bằng vải mềm tạo thành một nền tảng thanh bình cho một chiếc bàn tròn, bàn kính bằng kính và những chiếc ghế vải lanh được viền bằng một chiếc đèn chùm lãng mạn.

Các cập nhật khác của Pearces được thực hiện trong kiến trúc ngôi nhà bao gồm những thay đổi về cơ cấu. Phủ màu kem sẫm màu được lấy cảm hứng từ bếp của Ervin và có một hòn đảo đứng đầu và một sàn gỗ bán tựa bằng gỗ thông với một mẫu kim cương. Nâng cấp cũng được thực hiện cho các phòng tắm ở tầng trệt, mặc dù sự thay đổi lớn nhất đã xảy ra bên ngoài, với sự bổ sung của một hồ bơi và gian hàng của Kevin Kleinhelter của K2 Xây dựng và kiến ​​trúc cảnh quan bởi Graham Pittman. Pearce cho biết: "Chúng tôi quyết tâm có một hồ bơi cùng cấp với ngôi nhà, vì vậy bạn có thể bước ra khỏi phòng chính và lên boong tàu. Quá trình này liên quan đến việc đào bới lớn, nhưng kết quả là một khu vực bể bơi không chỉ phục vụ như là một mở rộng không gian sống trong nhà của ngôi nhà mà còn là một không gian được sử dụng quanh năm. "Chúng tôi có một ngọn lửa trong lò sưởi mỗi tối ngoại trừ vào mùa hè", cô nói. Ngôi nhà bể bơi - có tính năng kết hợp cảm hứng thể thao và hải lý - được lấy cảm hứng từ những kỷ niệm của Pearce về nhà mùa hè của gia đình cô trên bờ biển Đại Tây Dương.


Gần như là một sự sáo rỗng, nhưng mục tiêu mà Pearce nghĩ đến trong thiết kế ngôi nhà là nơi mà những đứa con của cô (tuổi 20 và 17) và hai con chó, Biscuit và Charlie, có thể ngồi bất cứ đâu và thoải mái. Nhờ tay thiết kế của bạn Ervin, đó cũng là một mat tien nha dep không thể phủ nhận, đầy những thứ mà gia đình đã thu thập qua nhiều năm, từ việc khắc các thuyền buồm trong phòng khách sang bữa tiệc tựa dừa. "Đó là một cái nhìn không theo đuổi xu hướng," Ervin nói. "Đó là cái nhìn của một gia đình mua những thứ qua nhiều năm. Đó là sự phản ánh của Laura.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »