Casa Agua - Biệt Thự Vườn Đẹp Nghỉ Dưỡng ở TBN Mà Các Sao Yêu Thích

Mùa hè các sao bóng đá thường đi du lịch ở đâu ? Câu trả lời là biển. Ibiza, quần đảo Balearic, Tây Ban Nha là nơi "không hẹn mà gặp" của những danh thủ hiện tại lẫn trong quá khứ. Không khó để gặp từ Fabregas, Koke, Neymar... cho đến những lão làng như Zidane, Maldini... Ibiza nổi tiếng bởi biển xanh, rừng xanh, cát trắng và căn biệt thự sang trọng Casa Agua.

>> Biệt Thự Có Thiết Kế Tuyệt Đẹp Nhin Ra Biển <<

Đến với Casa Agua, ngoài sự sang trọng đẳng cấp sẵn có, chúng ta có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên xung quanh. Người dân nơi đây đã gìn giữ thiên nhiên ở mức hoang sơ, hoàn mỹ nhất để mang lại trải nghiệm khó quên cho những ai đang muốn tạm lánh xa áp lực của cuộc sống.



Bên ngoài có đầy đủ những gì mà tiêu chuẩn của 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng yêu cầu. Hồ bơi, massage, khu vực tắm nắng đều đáp ứng rất tốt nhu cầu của con người, Còn ở bên trong thì sao ? Nội thất tiện nghi sang trọng, không gian thoải mái và rộng rãi chứa đầy ánh sáng tự nhiên. Bốn bề yên tĩnh, chỉ có tiếng sóng biển và tiếng gió rung lá cây xào xạc xung quanh thì còn gì sướng hơn ?

Phòng khách thanh lịch ấm cúng dẫn tới phòng ăn rộng rãi, với một bàn gỗ phù hợp với phong cách nội thất và vị trí phù hợp để mọi người có thể đến ăn uống dễ dàng.



Nếu không nói ra thì ai ai cũng sẽ bỏ lỡ điều tuyệt vời này. Đó là vào buổi tối, không gian của nó trở nên huyền diệu. Ánh sáng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và chúng ta có thể tận hưởng cảnh quan đẹp từ mỗi phòng ngủ khác nhau trong nhà. Hãy thử quan sát và cảm nhận.

Bên ngoài có những khu lớn được xây theo dạng hình bậc thang với gối ôm trang trí được xem như nơi để kết nối mọi người lại với nhau. Hãy đến trải nghiệm tại căn biet thu vuon dep nghi duong này nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »