Ngôi nhà phố đẹp được phục hồi sau trận hỏa hoạn.

Khi một ngọn lửa tàn phá đã phá hủy một trong những ngôi nhà lịch sử đáng yêu nhất của Buckhead, bi kịch đã được chuyển thành một kết thúc hạnh phúc - thậm chí có hai giải thưởng kiến ​​trúc ưu tú - nhờ công ty của D. Stanley Dixon Architect.
Khu nhà phố đẹp được thiết kế Neel Reid nằm giữa Habersham và Vernon Road được biết đến với Gerry Hull từ khi còn là một cậu bé. Khi nó được san bằng để làm nền móng sau vụ hỏa hoạn vào năm 2014, chỉ một ngày trước khi Hull, chủ nhân của nó trong một thập niên, đã hứa sẽ xây dựng lại.
"Không có cách nào tôi có thể hình dung được ngôi nhà khác trên địa điểm này," anh nói. "Hulls đã kêu gọi chúng tôi vì kinh nghiệm của chúng tôi và tôn trọng việc tân trang lại các kiến trúc ngôi nhà lịch sử khác trong khu phố", nhà lãnh đạo công ty Stan Dixon giải thích. "Họ biết rằng chúng tôi sẽ có sự nhạy cảm đúng để đưa ngôi nhà phố trở lại ý định ban đầu của Neel Reid."
Sự tôn trọng khiêm nhường của Dixon đối với "tiền lệ cổ điển, kiềm chế và thanh lịch" của Reid ngay lập tức hiển nhiên - ngay cả khi nó đòi hỏi phải hy sinh một mức độ nào đó trong sự sáng tạo của chính mình.
"Reid có cảm giác về quy mô và tỷ lệ rất lớn," Dixon nói, tham khảo các cấu trúc chính xác của kiến ​​trúc. Vì vậy, cam kết là Dixon để xác thực rằng sau khi nghiên cứu rộng rãi các kế hoạch ban đầu của Reid và các bản vẽ tại Trung tâm Lịch sử Atlanta, ông thậm chí còn khăng khăng đòi sử dụng gạch cổ xưa đã được khai hoang, sao chép các đúc xây ban đầu và tùy biến các cửa sổ với hệ thống ròng rọc trọng lượng như những năm 1920.

Các bản cập nhật hiện đại chủ yếu là máy móc và điện, với một vài hoa văn sang trọng - chẳng hạn như thêm một mái vòm mới và thay hình nền Zuber 1848 trong phòng ăn.
Hull nói: "Đó là nguồn vui cho tôi sống trong ngôi nhà đẹp này, hạnh phúc của anh ta và vợ, Patty, đã được đổi mới. "Tôi cảm thấy như người bảo quản của mình, với trách nhiệm duy trì nó không chỉ cho chúng tôi mà còn cho tất cả mọi người vượt qua."

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »