Quán Cafe Có Kiến Trúc Nhà Xinh Đẹp Quá Đỗi - Hàn Quốc

Nằm tại thành phố cảnh Busan của xứ kim chi, Gijang nổi tiếng gần xa bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng tuyệt mỹ. Và chính tại đây, năm 2016 Heesoo Kwak và IDMM đã thiết kế ra quán cafe siêu độc, siêu chất này. Dù thích uống cafe hay không, chỉ cần ngồi tại đây và thả mình theo tiếng sóng biển vỗ bờ đá ngoài kia là cũng đủ rồi.

>> Thiết Kế Tinh Tế Sang Trọng Căn Nhà Xinh Vùng Quê <<


Nhìn tổng thể bên ngoài ta cũng có thể biết được phong cách của nó là gì. Lấy không gian mở làm chủ đạo, suốt 498 m2 diện tích tổng thể, KTS hiểu phải làm thế nào để hài hòa mọi yếu tố trong ngoài khi đang đi ngược lại với kiến trúc quán cafe truyền thống.



Nét mới đến từ những ô vòm hình tròn, vuông được đục khoét có chủ đích để mang ánh sáng lại cho toàn bộ diện tích cũng như là tăng thêm tính nghệ thuật, lôi cuốn.



Nội thất của nó không kém ấn tượng. Những không gian rộng lớn của nó được chiếu sáng, và hiện đại làm cho chúng ta quên đi những gì chúng tôi đến, và dẫn chúng tôi chiêm ngưỡng chi tiết của nó thay vào đó.

Các bức tường bê tông cao kết hợp với những tấm kính, và thứ hai cho phép chúng ta thưởng thức khung cảnh ngoạn mục, ngay cả khi chúng ta đang ngồi bên trong.

Những bậc cầu thang bằng đá cẩm thạch mang đến cho chúng tôi từ một cấp độ khác nhau, cả hai đều được trang bị đầy đủ bàn ghế để tận hưởng vị trí độc đáo này.

Theo tap chi kien truc nha xinh homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét