Thiết Kế Tinh Tế Sang Trọng Căn Nhà Xinh Vùng Quê

Ngôi nhà với thiết kế khá đơn giản và bắt mắt không đầu tư cầu kỳ vê mọi thứ bên trong lẫn bên ngoài nhưng gia chủ vẫn trang trí nhà tạo được sự tinh tế và bắt mắt nhất.

Ngôi nhà có 2 tầng, nhìn bên ngoài thiết kế khá mộc mạc và giản dị và được phủ tông màu trắng. Không nên đánh giá bên ngoài ngôi nhà mà hãy nhìn sự thiết kế tinh tế bên trong từ gia chủ. 

> Trải nghiệm những ngôi nhà có kiến trúc thiết kế đẹp và sang trọng nhất chỉ có thể là https://nhaxinhcenter.com.vn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Trước sân nhà xung quanh được trồng nhìu loại cây trang trí rất bắt mắt, tường được làm theo dạng sần sùi để tạo sự mới lạ, nhìn từ bên trong vô đã thấy được sự ấm áp của ngồi nhà.


Gia chủ kết hợp giữa những món đồ hiện đại và cổ điển như bộ sofa màu lam êm ái với chiếc thùng gỗ chạm khảm được sử dụng làm bàn trà.


Lò sưởi cũ được giữ nguyên nhưng lắp thêm cửa đảm bảo an toàn và làm tường chống cháy. Những vật dụng trang trí khác trông rất đơn giản và sắp xếp gọn gàng.


Phòng ngủ khá nhỏ, trần nhà được là vòng cung để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Cách thiết kế nội thất mang một chút nét cổ điển rất tinh tế sang trọng.


Phòng của bé xinh xắn với diện tích vừa phải nhưng cũng rất tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt.


Chủ nhà không mua nhiều đồ dùng đắt tiền nhưng lựa chọn các món đồ tinh tế, nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều có những kiểu đèn khác lạ, tỏa ánh sáng ấm áp.


Khu bếp được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng, giúp việc nấu nướng trở nên thú vị hơn. Mẫu nội thất bếp cũng được bố trí rất gọn gàng sang trọng


Ngoài sắc trắng, ngôi nhà chỉ có những tông màu giản dị như xanh nhạt tạo cảm giác dễ chịu thoải mái hơn, bộ bàn ghế và tủ gỗ đếu có những cách trang trí nhấn nhá riêng của nó.


Khoảng sân trong nhà rộng rãi, là nơi thích hợp để ăn sáng, uống cà phê hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ thư giản bên gia đình thật tuyệt vời.

(Nguồn tham khảo thêm: http://kientrucvietnam.org.vn/noi-that-sang-nhu-khach-san-trong-ngoi-nha-que-gian-di)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »