Chia Sẻ Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Với Diện Tích 160m2

Phong cách kiến trúc hiện đại đề cao chủ nghĩa công năng sử dụng, không cầu kì trong trang trí mặt đứng, không trang trí rườm rà phào chỉ. Sử dụng các mảng lớn, khối lớn, hình khối trơn phẳng. Kết hợp cùng màu sắc và vật liệu, tất cả được kết nối với nhau tạo nên nhịp điệu cho công trình.
Thì đây,  mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mang đậm phong cách hiện đại, kết hợp những khối  ngang lớn với nhau tạo ra công trình mạnh mẽ và vững trãi. Ban công và giàn mưa từ trong công trình  đua thẳng ra ngoài không cần cột đỡ càng tăng thêm sự hiện đại cho công trình, sự tò mò cho người xem.
Tư vấn thiết kế Biệt thự 8x20m (160 m2) hiện đại 3 tầng
Cổng của biệt thự hiện đại 3 tầng với nét cắt dứt khoát độc đáo là một phần không thể thiếu cho công trình. Các thanh sắt hộp chéo nhau không hề rối mắt, không gây nhàm chán khô khan như các công trình kiến trúc hiện đại trước kia. Xa xa, kiến trúc sư khéo léo điểm lên những mảng xanh của cây cối.
Sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và màu đen của sắt hộp của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cùng với ánh sáng, cây xanh,…  là màu trắng và đen điểm nhấn cho các khối  chính bằng vật liệu gỗ ngoài trời, làm cho công trình toát lên sự tinh giản. Vai trò của ánh sáng trong mẫu thiết kế biệt thự 8x20m này được tận dụng triệt để tạo ra bóng đổ đưa ánh sáng vào trong nhà mang vẻ đẹp cho công trình đầy ấn tượng.
Tư vấn thiết kế Biệt thự hiện đại 3 tầng  8x20m

Mặt bằng tầng 1, nội thất  với view phòng khách nhìn ra sân vườn xanh mát. Ngay cạnh phòng khách là bể cá kết hợp thông tầng đây là ý tưởng tuyệt vời giải quyết mọi vấn đề của mẫu biệt thự phố. Ánh sáng được đưa sâu vào trong nhà, bể cá kết hợp sự lưu thông gió có tác dụng như một hồ điều hòa nhỏ cho ngôi nhà trong những mùa nắng nóng mà không kém phần thú vị cho nội thất.
Mặt bằng thiết kế Biệt thự 8x20m (160 m2) hiện đại 3 tầng

Mặt bằng tầng 2, các không gian phòng ngủ đều có cửa sổ thông thoáng và lấy sáng.
Tư vấn thiết kế Biệt thự hiện đại 3 tầng 8x20m (160 m2)
Mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 8x20m
biet thu hien dai

Một đặc điểm không thể thiếu trong phong cách hiện đại là mái bằng. Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cũng sử dụng mái bằng kết hợp với dầm công sôn đua ra ở tầng 3 tạo nên sự đặc biệt cho công trình. Mái bằng được sử dụng phổ biến ngày nay với những ưu điểm vượt trội như dễ thi công ,nhanh, dễ dàng, là đặc điểm khác biệt so với các kiến trúc khác như mái Thái, mái Địa Trung Hải…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »