Mẫu nhà xinh đẹp biến tấu thành văn phòng kiến trúc siêu chất

Đây là 1 văn phòng làm việc rất phong cách được Andrey Andreev và Petya Nikolova, người sáng lập Studio Another ở Bulgaria thực hiện. Ít ai biết rằng trước đây nó là 1 căn hộ, nhưng đã được tận dụng để làm văn phòng. Các tính chất của nhà ở đã bị dẹp bỏ, cơi nới thêm diện tích, tạo cảm giác xuyên không gần gũi.

>> Kiểu Nhà Phố Thiết Kế Theo Mô Hình Khách Sạn Hiện Đại Ở Bến Tre <<

Không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ đã biến thành phòng làm việc và phòng họp, bếp và phòng tắm giữ nguyên nhưng được làm mới hoàn toàn cho phù hợp nhu cầu sử dụng. Sàn nhà là điểm nhấn duy nhất của không gian với sự đối lập có chủ đích của gỗ và gạch hoa trang trí.



Đóng vai trò như vách ngăn ước lệ giữa các phòng ốc với nhau, kệ gỗ là sự bổ sung hợp lý cho không gian làm việc này, và nó còn có thể chứa hồ sơ sách báo rất tiện lợi. Bên những ô cửa lớn là hệ thống rèm cửa màu trắng rất sang trọng để điều tiết ánh sáng và có sự riêng tư hơn.

Vì đây là văn phòng kiến trúc nên rất chú trọng đến ánh sáng. Nó mang vẻ đẹp ước lệ không thể nào so sánh được, giúp cải thiện không gian mạnh mẽ cũng như là làm cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong sinh hoạt và làm việc. Vài chậu cây xanh đặt khéo léo ở góc phòng để tạo thêm màu sắc.


Với phòng tắm và nhà bếp, sự biến tấu linh động của gạch hoa trang trí đã thể hiện được cá tính và sự thấu hiểu tâm lý người sử dụng của KTS. Không phải cứ văn phòng là phải khô khan thực dụng, làm cho có để sử dụng, mà thật sự nếu có thêm sự tinh tế chăm chút cho mau nha xinh thì sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong tâm hồn mỗi người, giúp cho công việc tiến hành trôi chảy hơn.

Homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »