Sự Kết Hợp Tinh Tế Cho Mẫu Nhà Xinh Mantua - Ý

Ngôi nhà tinh thế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái mới và xưa. Nó được Archiplan Studio hoàn thành vào năm 2012 và nằm ở Mantua, Ý trong một tòa nhà có từ những năm 1500. Thật lạ kỳ khi nhìn thấy phong cách trang trí hiện đại và những mảng miếng cũ lại kết hợp với nhau hay đến như thế.

>> Mẹo Giúp Định Hướng Phong Thuỷ Khi Xây Biệt Thự <<



Ở phòng khách, ghế sofa đậm màu được sử dụng cùng với bàn hiện đại, được đặt ở phía trước lò sưởi đồng điệu với sắc thái của bức tường trăm tuổi bao quanh. Trần nhà được trang hoàng theo phong cách cổ điển, tạo cho nó một cái nhìn khác lạ.

Nhà bếp-phòng ăn sở hữu phong cách hiện đại, với đèn treo tạo ra sự đối nghịch với những bức tường gạch và trần nhà gỗ. Nó thực sự là một sự bổ sung không thể chê!

Trong phòng ngủ, giường hiện đại và lò sưởi tạo sự ấm áp nghỉ ngơi. Trần bằng gỗ được trang trí bằng những họa tiết chạm trổ tuyệt đẹp, tạo cho nó một cái nhìn độc đáo.



Tiến sâu vào tổng thể, chúng ta sẽ thấy ngay những bức tường gạch lộ thiên với sàn nhà bằng gỗ với ánh sáng hiện đại. Điều này giảm xuống sự cũ kỹ của không gian một chút, cho nó một cái nhìn hiện đại hơn.

Các cửa sổ, cao và thanh lịch là nhân chứng lịch sử của tòa nhà này - theo www.nhaxinhcenter.com.vn/

Phòng tắm được mang đến với cuộc sống bằng những chi tiết trang nhã và hiện đại, tương phản với những bức tường gạch bị lão hóa. Thật hấp dẫn khi chúng ta có thể kết hợp các phong cách khác nhau để tạo ra một không gian cân bằng, nơi sự hòa hợp luôn tồn tại.

Theo homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »