Thiết Kế Nhà Xinh Melbourne - Úc : Hô Biến Nhà Kho Cũ Kỹ Thành "Thiên Đường"

Căn nhà kho cũ mèm này đã được làm mới để trở thành 1 căn nhà dân dụng rộng rãi mát mẻ. Nằm ở ngoại ô Richmond, Melbourne, Úc, căn nhà này có phong cách công nghiệp với trang trí bên ngoài được bao bọc bởi gạch, tạo cho ta sự hưng phấn để tìm hiểu nội thất bên trong. Chỉ cần chi ra một số tiền vừa đủ để mua lại và xây mới, gia chủ đã có được điều như ý với sự giảm thiểu chi phí hết mức và phô bày phong cách sáng tạo tuyệt vời.

Không gian bên trong như chào đón chúng ta với kiểu cách đơn giản nhưng trang trọng. Mỗi phần có chức năng không thể thiếu trong không gian sống, cho phép năng lượng lưu thông khắp nơi 1 cách tràn trề.



Phòng khách là không gian sinh hoạt chính được dùng nhiều nhất để gia chủ sum họp quây quần bên người thân bè bạn.

Ở tầng trệt lửng phía trên, chúng ta thấy một phòng khách nhỏ nằm sát mái. Phẩn mái dốc nằm rất gần tạo cho cảnh quang 1 sắc thái mới mẻ hoàn toàn, không hề có sự ngột ngạt. (xem thêm thiết kế nhà đẹp việt nam kiểu áp mái)

Phòng ăn và nhà bếp chế tác hoàn toàn bằng gỗ nội thất, rất đồng điệu với cấu trúc toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ ấm áp có cửa sổ lớn và sân hiên nhỏ để chúng ta dễ dàng ngắm cảnh thành phố bên ngoài.

Phòng tắm được thiết kế chủ đạo là đơn giản nhưng sạch đẹp với những bức tường màu trắng và xanh nhạt.



Phòng làm việc tối tân, tiêu chuẩn với đầy đủ vật dụng, trang thiết bị phục vụ.

>> Sự Kết Hợp Tinh Tế Cho Mẫu Nhà Xinh Mantua - Ý <<

Sân hiên - một không gian không thể nào chê được để thưởng thức những bữa ăn sum họp dịp cuối tuần, lễ lạt với bạn bè và người thân. Kiểu thiết kế sân vườn như vậy rất được yêu thích từ trước tới giờ, trong đó có kiến trúc Việt Nam. Bàn ăn ngoài trời đặt dưới giàn dây leo xanh um càng lung linh hơn dưới ánh đèn vàng vào buổi đêm. 1 không gian thanh tịnh không tiếng động cơ máy móc, không ô nhiễm ồn ào vậy là đủ.

Theo homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »