Kiểu Nhà Phố Thiết Kế Theo Mô Hình Khách Sạn Hiện Đại Ở Bến Tre

Ngày nay mô hình kinh doanh khách sạn ngày càng rộng rãi, a Hùng thuộc tỉnh Bến Tre rất thích thú kinh doanh mô hình này ông đã nhờ Nhà Xinh lên ý tưởng thiết kế nhà theo kiểu khách sạn và đưa ra 2 phương án cho gia chủ chọn lựa.

Với kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng thiết kế nhà đẹp, mô hình kinh doanh khách sạn của anh Hùng - Bến Tre đủ sức gây ấn tượng với bất kỳ khách hàng nào, dù cho đó là người khó tính nhất. Vị trí nằm ngay mặt tiền nên gia chủ đã tận dụng mọi lợi thế sẵn có để mô hình kinh doanh của mình thu hút khách hàng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp cùng phong cách thiết kế không lẫn vào đâu được.

Dưới đây là 2 mẫu thiết kế khách sạn hiện đại với 2 phương án lựa chọn khác nhau:
mau nha dep,mau biet thu

Nhìn chung của khách sạn vẫn tuân theo tiêu chuẩn http://nhaxinhcenter.com.vn của một khách sạn cơ bản, bao gồm 1 trệt, 4 lầu, bên trên đó là sân thượng. Tầng hầm giữ xe dĩ nhiên là điều cấn thiết khi thiết kế xây dựng những công trình nằm sát mặt lộ. Phần mặt tiền được làm đơn giản nhưng vẫn làm cho người khác thấy được cái đẹp riêng đối với kiến trúc. Những dãy đèn led chiếu sáng được mắc theo chiều ngang và dài của khách sạn để khi ban đêm nó trở nên lung linh, quyến rũ hơn, để nổi bật phần mặt tiền song song với đèn chiếu sáng của bảng hiệu quảng bá.

Ở tầng trệt, ngay từ khi bước vào, ta sẽ ngay lập tức thấy được dãy gạch ốp tường phía ngoài được làm không theo trình tự nào cả. Giữa khối kiến trúc phẳng như thế này, sự bố trí đó chính là điểm nhấn độc đáo, lôi cuốn mà không phá vỡ đi tính thẩm mỹ vốn có. 4 tầng mặt trên được thiết kế đồng bộ,hài hoà các mảng miếng hình học phẳng và những chất liệu xây dựng cơ bản để những khách đến thuê phòng cảm giác thích thú tiện nghi như đang ở nhà mình.
Sân thượng được làm rất rộng để kinh doanh quán cafe cũng rất thích hợp vì yếu tố cảnh quan, tầm nhìn và không khí thoáng đãng mát mẻ.

thiet ke nha

Phương án 2 mà KTS gửi tới gia chủ đó chính là sự thay đổi hoàn toàn phần mặt tiền phía trên lầu. Tường xung quanh phủ kín lên tới sân thượng, chỉ chừa trống một bên. Dẹp bỏ hết ban công và những khoảng hở thông thường xuyên, KTS phủ kính toàn bộ, phòng ốc bên trong xây dạt về 2 bên chừa lối đi chung và sảnh lớn có thể nhìn ra ngoài thông qua vách kính có rèm che.

> Khám phá các kiến trúc biệt thự mới nhất từ những mẫu biệt thự đẹp nhất có thiết kế sang trọng thời thượng.

Phương án 2 khác với phương án một ở điểm các tầng lầu đều làm bằng cửa kính và ko có bảng hiệu kế bên còn như phương án một thì mỗi tầng đều có một hành lang để ra ngoài xét về nét đẹp thì mỗi phương án đều có đặc trưng riêng của nó.

Tham khảo chi tiết: nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep/604-thiet-ke-nha-dep-khach-san-a-hung-ben-tre-np-188.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »