Căn Nhà Ngoại Ô New York Nằm Giữa Khu Vườn Xanh

Tọa lạc tại Bridgehampton, Hamptons, New York, Mỹ, công trình xây dựng ấn tượng này được thiết kế bởi TADA. Được vây quanh bởi cây cối và những thửa vườn xanh mang lại sự kín đáo và tạo ra một bầu không khí thư thái. Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách nhà thôn quê châu Âu, phối hợp những công năng có sẵn và tạo ra không gian luôn ngập tràn nguồn năng lượng thiên nhiên - theo https://nhaxinhcenter.com.vn.

Phòng ăn rộng rãi với trần nhà cao và tường kính cho phép ánh sáng phủ kín không gian để nó trở nên hấp dẫn và làm vừa lòng những nấc thang cảm giác của con người. Bàn và ghế ăn làm bằng gỗ rất mộc mạc đơn sơ.



Phòng ngủ ấn tượng nằm dưới trần lát gỗ đẹp nổi bật, nhìn ấm cúng mặc kệ kích thước của nó, và bức tường bằng kính căng đầy ánh sáng mặt trời.

Phòng ngủ thứ hai cũng tràn ánh sáng, và màu xanh của mảng thực vật bên ngoài len lỏi vào trong phòng.

Vào buổi tối, ánh sáng của ngôi nhà hắt ra ngoài khu vườn bằng nhiều bức tường bằng kính và cảnh trí chợt long lanh kỳ ảo hơn bao giờ hết.



Màu xanh lá của nội thất cùng với màu xanh của cây cối trong vườn làm cho bên trong và ngoài liền mạch nhau bằng các bức tường kính và cửa sổ.

>> Căn Hộ Xinh Đẹp Tiện Nghi Dành Cho Sinh Viên Ở Ukraina, Quá Đỉnh <<

Ghế sofa mềm cạnh lò sưởi dùng để ngồi thưởng thức quang cảnh đẹp tuyệt của bên ngoài

Theo homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »