Căn Hộ Xinh Đẹp Tiện Nghi Dành Cho Sinh Viên Ở Ukraina, Quá Đỉnh !!!

Tình trạng lúc này đó là sự chật hẹp của những căn nhà ở dành cho sinh viên xa nhà. Phòng trọ thì không nói làm gì, nhưng với nhà ở nguyên căn mắc mỏ, phải chịu cảnh ở đông người để share cho đỡ tiền, hoặc có khi phải chịu cảnh sống trong 1 chỗ vừa chật vừa mắc vì là sự lựa chọn chữa cháy mà thôi. Nếu ai từng trải qua đời sinh viên xa nhà thì sẽ có kinh nghiệm ít nhiều trong việc tổ chức nơi ăn chốn ở, dù chật thế nào cũng có thể lo được. Một số kiến trúc sư và nhà thiết kế muốn nói với chúng ta rằng không gian nhỏ không có nghĩa là không thể sáng tạo biến tấu. Căn hộ của sinh viên sau đây là minh chứng về điều đó!

>> Khám phá không gian nhà ở có sàn gỗ cùng nhaxinhcenter <<

Khu căn hộ sang trọng giá rẻ dành cho sinh viên nằm ở Kiev, Ukraine là một trong những dự án nhà ở kiểu mẫu do Mooseberry Design thiết kế và xây dựng. Họ đã tạo ra nơi này với ý tưởng rằng những sinh viên luôn bận rộn với giờ lên giảng đường, giờ ngoại khóa, đi làm… đầy trăn trở bộn bề và cần nơi nào đó để tìm sự yên tĩnh, bỏ sau lưng hết áp lực.

Điểm nhấn về màu sắc sạch sẽ, nhẹ nhàng và các hình học phẳng đóng một vai trò trọng yếu trong việc sắp xếp căn hộ nhìn ngăn nắp, khoa học. Các món nội thất có kiểu dáng trẻ trung phong cách nhưng không cầu kỳ, làm cho mỗi căn phòng dè như nhìn hỗn tạp nhưng lại rất đồng đều, tinh tế.

Xem những kiểu nhà dân dụng tại http://nhaxinhcenter.com.vn

Đi vào bên trong, ta cũng sẽ nhìn thấy căn hộ này có nhiều bàn học phẳng và không gian thông suốt với nhau để sinh viên có thể học tập nghiên cứu lúc nào tùy thích, và khi họ muốn trở về giường để ngủ cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, căn hộ cũng được thắp sáng với đèn treo hiện đại, giúp cho việc học tập của sinh viên được tiến hành suôn sẻ, không sợ thiếu sáng.

Có thể thấy, đây là chuỗi căn hộ vừa đầy đủ vừa thích hợp để ăn ở trong cuộc đời sinh viên của mỗi người! Các đồ nội thất của căn hộ được làm theo phong cách retro nhưng kết hợp với phong cách hiện đại để phù hợp với những người sinh viên trẻ tuổi. Căn hộ được trang bị không thiếu món gì với một nhà bếp rộng rãi tương ứng với kích thước tổng quát, cũng như một phòng khách để bạn bè sum họp bên nhau sau giờ lên lớp.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »