Thiết Kế Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng 8x14m Sang Trọng

Điều quyết định thành công trong thiết kế một căn biệt thự hiện đại không chỉ ở yếu tố thẫm mỹ mà còn hướng đến nhu cầu người sử dụng. Thiết kế biệt thự hiện đại 8x14m 2 tầng có đến 5 phòng ngủ và một phòng thờ, phòng tập gym mang đến không gian thư thái, thoải mái và tiện nghi trong sinh hoạt.

Thiết kế ngoại thất biệt thự hiện đại 8x14m




Sau khi đã tích cóp được một khoản kha khá, vợ chồng anh Thiết tìm đến kiến trúc sư để nhờ thiết kế nhà. Theo quan điểm của anh chị, cái gì có thể tiết kiệm được chứ việc xây nhà thì không thể, bởi đây là công trình mà anh chị sẽ ở cả đời, sau này cũng có thể truyền lại cho con cháu.

Trên mảnh đất rộng 8x14m, anh chị dự định xây biệt thự 2 tầng mini với yêu cầu cụ thể gồm một phòng khách, bếp, 5 phòng ngủ, phòng thờ, phòng tập…..Việc bố trí các khu vực chức năng sẽ nhờ các kiến trúc sư tư vấn làm sao không tránh vào những điều đại kỵ trong phong thủy là được.

Sau nhiều lần đo đạc, khảo sát hiện trạng khu đất cùng tình hình xây dựng xung quanh kiến trúc sư đã bắt đầu phác thảo ý tưởng và lên phương án thiết kế biệt thự hiện đại 8x14m, để kịp tiến độ thi công.

>> Tham khảo những công trình nhà đẹp tại "Mẫu Nhà Đẹp"



Với lợi thế nằm trên trục đường chính, không có nhiều ngôi nhà bao quanh nên căn biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế khá thông thoáng. Mặt đứng với những góc vát được kiến trúc sư xử lý khéo léo, tròn trịa.

Để tăng khả năng lấy sáng và giải quyết vấn đề thông gió, một trong những cách thông mình được kiến trúc sư áp dụng hiệu quả trong công trình lần này là sử dụng cửa gỗ lá sách, phân bố ở khu vực mặt tiền tầng 2. Nhờ hệ thống cửa gỗ này mà căn biệt thự lúc nào cũng có gió mát, tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện tiêu thụ.


Sự thanh thoát toát lên từ những hình khối đơn giản, cách xử lý vuông vắn, những đường thẳng đẹp mắt, màu sắc sử dụng khiến căn biệt thự vừa hiện đại vừa mới lạ, khiến ai cũng ước ao.

>> Tham khảo các công trình biệt thự tại "Kien Truc Nha Xinh"

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »