Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Mini Tân Cổ Điển

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng và tinh tế, phối cảnh mặt tiền ấn tượng và cuốn hút, được kiến trúc sư chúng tôi triển khai thi công cho chủ đầu tư tại Thái Nguyên. Nếu như bạn yêu thích phối cảnh kiến trúc của những công trình này, hãy tham khảo mẫu thiết kế của chúng tôi dưới đây để hoàn thiện thêm những ý tưởng thiết kế của gia đình mình nhé.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini tân cổ điển




Gia đình anh Nam hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, gia đình có 4 thành viên, đang sống trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng khá cũ kỹ và xuống cấp. Dự định năm 2020 gia đình sẽ thi công công trình mới, anh chị tìm hiểu khá nhiều mẫu thiết kế, trước khi chốt phương án thiết kế cuối cùng để thi công.

Sau nhiều lần tìm hiểu và tham khảo thực tế công trình, anh chị đã quyết định sẽ thi công mẫu biệt thự 2 tầng, kiến trúc tân Tân cổ điển. Thiết kế biệt thự không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên hình khối kiến trúc phải hiện đại và quan trọng là tinh tế và sang trọng. Mặt tiền thiết kế thông thoáng, phối cảnh sân vườn thoáng và rộng, có chỗ để xe ô tô và xe máy cho các thành viên trong gia đình. Tổng kinh phí đầu tư cho mẫu nhà không vượt quá 3 tỷ đồng, công năng bố trí 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ và phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng



Từ hiên chính bước vào trong, kiến trúc sư bố trí đại sảnh lớn để làm không gian liên kết đa chiều cho các không gian sinh hoạt. Đại sảnh chính là không gian kết nối và liên kết các không gian sinh hoạt chung. Phòng khách được thiết kế ngay cạnh tay phải, tính từ hiên chính bước vào trong. Cầu thang thông tầng được bố trí ngay cạnh phòng khách, thiết kế tiếp giáp bên cạnh cầu thang thông tầng là phòng ngủ dành cho ông bà. Từ đại sảnh bước vào trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển là phòng ăn, nhà vệ sinh chung được bố trí góc trong cùng, thuận tiện và có thể tạo nên hành lang giao thông đi lại dễ dàng trong không gian thiết kế.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »