Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng Có Nội Thất Cao Cấp

biệt thự cổ điển đẹp, thiết kế biệt thự
Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi là những gì được thể hiện trong thiết kế biệt thự cổ điển mà chúng tôi thi công và thiết kế cho Ông Hòa. Thật vậy,Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẳng cấp mang lại vẻ đẹp nguy nga, quyền thế và gợi cảm giác đồ sộ. Nổi bật lên của ngôi nhà là những nét chạm trổ phù điêu tuyệt mỹ, tinh tế do chính các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế.

Mẫu Biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế mang lại một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Theo yêu cầu của gia chủ, chúng tôi đã thiết kế biệt thự cổ điển pháp 3 tầng đẹp, đẳng cấp có hướng view ra hồ rất đẹp và thoáng mát. Bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái, dễ chịu khi được hít thở không khí trong lành vào buổi sáng và thư thái, nhẹ nhàng nhìn ngắm phố phường về đêm với không gian thanh bình, yên tĩnh. Đặc biệt, để căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng và nổi bật hơn, các kiến trúc sư đã khéo léo phối tone màu hài hòa. Nếu như tường bao được phủ màu sơn trắng nhạt thì kiểu mái dốc lại được lợp với tone màu xám. Chính sự kết hợp ăn ý, tinh tế này đã khiến căn biệt thự trở nên cuốn hút, nổi bật và mang đến sự cuốn hút lạ kỳ cho mọi người

thiết kế phòng khách cổ điển, biệt thự cổ điển

Không thể nào rời mắt khỏi phòng khách bởi chính sự cầu kỳ, sang trọng mà nó đang thể hiện. Thu hút mọi ánh nhìn trước sự hào nhoáng và kiêu sa, vương giả từ kiến trúc đến nội thất. Cách mà các kiến trúc sư sử dụng vật liệu ốp tường cũng hết sức đa dạng, độc đáo, tạo ra những điểm nhấn nhá thú vị cho không gian. Xử lý ánh sáng khéo léo, cân bằng giữa nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo. Đối với dòng kiến trúc cổ điển, có khuynh hướng thiên về trọng tâm ưu tiên ánh sáng nhân tạo để tạo nét xa hoa, lộng lẫy.

thiết kế nội thất phòng bếp ăn, mẫu nội thất

 Gian bếp khác lạ hơn với nội thất gỗ chủ đạo, được đóng hoàn toàn bằng gỗ xoan đào tự nhiên, tạo nên 1 góc riêng trong nhà thật phong cách và ấm cúng. Nếu bạn muốn thể hiện sự sang trọng một cách “thầm lặng” và bình dị nhất thì gỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Màu gỗ đậm hay nhạt là do sở thích của gia chủ và phụ thuộc vào phong cách hướng đến. Với màu gỗ tươi tắn không quá tối cũng không quá sáng, vừa đủ để thể hiện rõ đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

thiết kế phòng ngủ master cổ điển, biệt thự đẹp

Với sự bao phủ dày đặc của những họa tiết cầu kỳ, sắc sảo, có thể nói căn phòng master này chính là 1 tuyệt tác nghệ thuật, là tổng hợp của những tinh hoa văn hóa phong cách cổ điển. Từng chi tiết được các KTS khắc họa 1 cách sống động, bắt mắt. Những gam màu mạnh, nổi bật rực rỡ của đệm ghế, thảm, rèm, đèn, tranh ảnh,… tạo nên một không gian hoàng gia cao sang, quý phái.

>> Tham khảo nhiều mẫu "nhà đẹp"

thiết kế phòng ngủ con gái cổ điển, biệt thự cổ điển

Gam màu hồng tươi tắn, đáng yêu chính là điểm thu hút nổi bật ở phòng ngủ dành cho con gái gia chủ. Có chất địu đà, dịu dàng, thục nữ theo đúng tính cách chung của con gái được thể hiện rõ qua hình ảnh chiếc giường ngủ. Vẫn sàn gỗ, tường và tủ trắng thanh lịch nhưng nội thất thì khác đi cho phù hợp với người sử dụng. Đơn giản theo yêu cầu của chủ nhân gian phòng để thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi.

mẫu phòng tắm sang trọng, nội thất

Chỉ có phòng tắm là được làm theo phong cách hiện đại nhưng nét cổ điển vẫn chìm ẩn đâu đó chứ không hề mất đi. Có phần trầm, trái ngược với các khu vực khác, phòng tắm đơn giản và tiện nghi với những màu sắc tối. Dùng gạch men xám màu để ốp sàn và tường lên đến sát trần. Phân ra 2 lớp kính, phần không gian ở lớp kính ngoài để bệ xí và lavabo chiếm diện tích lớn hơn vì có số lần sử dụng thường xuyên. Phần không gian trong phòng kính thứ 2 là nơi tắm. Khu vực phía ngoài bố trí tủ đựng áo quần. Thiết kế như vậy vừa giữ được sự sạch sẽ, riêng tư lại tích hợp được phòng thay đồ vào nhà vệ sinh rất tiện lợi.

thiết kế phòng thờ cổ điển, nha xinh

Với phòng thờ, điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được đó là nét trang nghiêm, tĩnh mịch. Từ thiết kế cho đến cách lựa chọn vật liệu, màu sắc, bày trí… đã thể hiện được sự chỉn chu, cẩn thận của gia chủ và đội ngũ thiết kế. Đây là nơi gia chủ thể hiện tâm linh của mình nên được trang trí đơn giản nhưng rất chu đáo và sang trọng.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »