Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn Với Nội Thất Sang Trọng

thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự vườn

Bên cạnh xu hướng thiết kế biệt thự đẹp, thì mẫu thiết kế biệt thự theo lối kiến trúc biệt thự sân vườn hiện đại đang trở thành xu hướng kiến trúc mới và được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Với mục đích mang đến sự sang trọng và thu hút cho các thiết kế biệt thự hiện đại đẹp thời thượng, nổi bật của mình, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã lựa chọn những lối thiết kế sáng tạo, kết hợp nhiều yếu tố màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và cả những đường nét trang trí, hoa văn để kiến tạo lên một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ nhất, kiến tạo lên những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhìn là muốn sở hữu ngay.

Nằm giữa lòng thành phố đô thị, tấp nập người qua lại hiện diện trước mặt ta là một công trình thật đồ sộ, sử dụng hoàn toàn bằng những nguyên liệu hiện đại của kính, của gạch, mộc mạc của gỗ, dung hòa tạo thành những nét thật đặc trưng. Từng đường nét khỏe khoắn vươn mình thật rõ nét ẩn hiện sau những cấu trúc nghệ thuật thật tinh xảo do đội ngũ KTS thiết kế nên.

Cấu trúc biệt thự được xây dựng theo hình chữ L, cân xứng từng góc cạnh, giúp gia chủ phô diễn những vẻ đẹp sang trọng được sự đón nhận rất nhiều người trầm trồ khi đi ngang qua đây. Ngôi nhà cao ráo và thoáng, rộng mở thiên nhiên hòa vào trong là nhờ chất liệu kính trong suốt được trang trí khắp nơi, giao thoa giữa trong và ngoài đồng thời mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp không gian, giúp gia chủ phóng tầm nhìn tận hưởng những góc view tuyệt đẹp bên ngoài thêm gần gũi với nhau hơn. Cây cảnh ở phía ban công với sắc xanh như tô điểm cho mẫu biệt thự đẹp trở nên đa sắc hơn, khi mà nó đang nằm trong một màu trắng tinh khôi như vậy.

sân vườn biệt thự đẹp

Bao quanh căn nhà bằng những mảng tiểu cảnh cây xanh mướt cùng với những khóm hoa đang đua nhau nở rộ bên dưới hình thành nên một quanh cảnh sân vườn thật thơ mộng. Dọc theo các lối đi được trải một lớp cỏ tự nhiên, được cắt tỉa chăm sóc rất kỹ càng và nó đã không ngừng đưa cả căn biệt thự hiện đại trở nên nổi bật và thoáng mát hơn. Người ta thường nói sắc xanh là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của con người, nó không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành, giàu năng lượng sống… mà nó còn có ý nghĩa rất lớn trong việc thu hút tài lộc cho gia chủ, nâng đỡ toàn bộ căn nhà thêm phong phú hơn.

Thiết kế hồ bơi phía sau nhà là một trong những yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra, họ mong muốn rằng có được một nơi thư giãn thật tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình, nhất là vào những ngày nắng nóng mà không phải đi ra ngoài nhiều. Cây chuối cùng với những chum vại trắng sát tường dường như giúp không gian càng trở nên thân thuộc và gần gũi hơn.

phòng khách hiện đại, biệt thự sân vườn hiện đại

Không gian phòng khách rộng mở, đón gió và nắng vào trong ngôi nhà rất tự nhiên, đó là lý do căn nhà gia chủ lúc nào cũng tràn đầy sức sống và giàu năng lượng. Tấm cửa kính trong muốn viền gỗ trang trí xung quanh phòng khách nhằm giúp gia chủ tiện trong việc tiếp khách trở nên phong phú và thích thú hơn. Rèm che xám đóng vai trò là nhân vật phụ giúp cho cửa ra vào trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

thiết kế cầu thang đẹp, biệt thự hiện đại

phòng ăn hiện đại đẹp, thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian bếp và phòng ăn được đặt phía trong cùng ngăn cách với nhau bằng tấm lam gỗ giúp cho gian phòng trở nên thông thoáng và gần gũi hơn, giúp cho người nội trợ vừa có sự riêng tư mà lại không lo sợ bị tách biệt. Căn bếp được thiết kế theo hình dạng chữ U ôm trọn người nội trợ một cách khéo léo, giúp chủ nhân di chuyển và bếp một cách thoải mái nhất. Dường như gỗ chiếm gần 1/2 căn phòng, với vân màu thật sang trọng, kết hợp với công năng sử dụng tối đa mang lại tiện ích lớn nhất cho người sử dụng. Tất cả nội thất trong phòng đều được âm tường nhằm tiết kiệm diện tích không gian mà vừa làm đẹp cho căn bếp nhà bạn rất nhiều lần. Thật gọn gàng và ngăn nắp.

nội thất phòng karaoke, mẫu biệt thự đẹp

thiết kế phòng ngủ master cho biệt thự, biệt thự đẹp hiện đại

Không gian phòng sinh hoạt bao phủ cho mình một sắc thái thật yên tĩnh và ấm áp đến lạ lùng. Hệ thống giấy dán tường với họa tiết các góc nhọn đan xen vào nhau hình thành nên những nét đẹp thật độc đáo. Chỗ ngồi vô tư, không gian mang nét thanh lịch truyền thống, cảnh vật trang trí và từng lớp kết cấu biến căn phòng trở thành nơi sinh hoạt của gia đình thật ấm cúng.

phòng ngủ ông bà sang trọng, mẫu biệt thự đẹp hiện đại

phong-con-gai-nho-at107

phong-tho-noi-that-go-at107

Đặt nơi thờ cúng tổ tiên và các bậc tiền bối tầng trên cùng, dễ dàng nhận thấy ngoài các ngôi đền lớn nhỏ ở khắp các địa phương thì ngày nay trong nhiều gia đình vẫn có bát hương thờ thần Phật để tiêu tai nạp phúc, sự nghiệp thuận lợi, hưng vượng nhân đinh, là nơi gửi gắm niềm tin của cả gia đình. Bức tranh nghệ thuật nửa mặt người mang nét trang nghiêm và thoát tục. Nhà Xinh luôn mong muốn đem lại sự hài lòng không gian sống thoải mái cho gia chủ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »