Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Với Thiết Kế Tối Giản Riêng Biệt

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Với Thiết Kế Tối Giản Riêng Biệt

Kiến trúc sư đã mang lại sự hiện đại tối giản cho một căn nhà phố ở Melbourne. Tạo ra không gian sống riêng biệt cho những thời điểm khác nhau trong ngày. Từ Dinh thự Hornsby, không gian tầng dưới được chia thành hai khu vực chính: Một phòng khách chính thức ở phía trước của ngôi nhà xinh. Và một phòng ăn thân mật phía sau của tòa nhà.

Kiểu Tối Giản Như Ngôi Nhà Phố Melbourne  1


Kiểu Tối Giản Như Ngôi Nhà Phố Melbourne  2

Ánh sáng tự nhiên thay đổi trong suốt cả ngày được thiết lập cho hai không gian. Với chiều cao trần, mức sàn khác nhau. Nên việc thiết kế ánh sáng và chi tiết nội thất cho mỗi khu vực cũng phải cảm nhận khác nhau. Các phòng khách chính thức chủ yếu được sử dụng vào cuối ngày và buổi tối.


Kiểu Tối Giản Như Ngôi Nhà Phố Melbourne  3

Chiều cao trần trong không gian chính thức này được nâng lên. Kích thước căn phòng siết chặt một chút để có một tỷ lệ thẳng đứng hơn cho căn phòng. Các phòng khách, mặt khác được sử dụng trước đó trong ngày và được đặt ở phía bắc của ngôi nhà để nhận ánh sáng mặt trời trong suốt buổi sáng và giữa trưa.

Kiểu Tối Giản Như Ngôi Nhà Phố Melbourne  5

Trong thiết kế KTS đã kiểm soát ánh sáng tự nhiên được cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Conrad Architects Chia Ngôi Nhà Phố Melbourne Thành Khu Vực Sinh Hoạt Chính Thức 7

KTS chọn vật liệu tự nhiên cho không gian kết hợp cẩn thận với các loại vải để cho nội thất tối giản, thêm cảm giác ấm áp và ấm cúng. “Bảng màu vật liệu được thiết kế theo mục đích để truyền đạt cảm giác an tĩnh và nhẹ nhàng, tinh tế”


Xem thêm "Thiết Kế Nhà Với Của Kính Xoay Sang Trọng Tạo Không Gian Thoáng Mát"

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »