3 Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Đơn Giản Chi Phí Thấp Cho Ai Đang Có Nhu Cầu

Nhà Xinh chia sẻ đến các bạn 3 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản nhưng sang trọng với chi phí hợp lý mang lại một không gian sống đúng như nhu cầu của gia chủ mong muốn.


Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền nhà ống 2,3,..6 tầng đẹp nhất được chúng tôi liên tục cập nhật nhằm phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Những mẫu nhà 3 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.





Tổng quan công trình gồm có 3 tầng với những đường nét thật thanh thoát, dứt khoát, không khô khan cũng không quá phô trương so với các căn nhà phố khác. Mặt tiền của căn nhà được kỹ sư sử dụng thật khéo léo, chắc lọc hiện đại của kính, của thép và cổ điển của gỗ hòa quyện tạo nên một công trình kiến trúc thật sự thỏa mãn và vượt ra khỏi tầm mong đợi của gia chủ mà đã ấm ủ bấy nhiêu năm qua. Bao phủ căn nhà bởi hai màu trắng và màu xám nhạt cũng được dùng để làm màu chủ đạo ở ngoài mặt tiền, dưới tác động của ánh sáng tự nhiên, 2 màu dung hòa nhau rất đồng điệu, phân chia đậm nhạt rõ rệt, làm nên nét đẹp của nhà.




Nhà phố là dạng kiến trúc nhà ở có chiều cao phổ biến và thường gặp nhất tại Việt Nam chúng ta hiện nay. Với mật độ dân số đông, đất chia lô theo đặc điểm quy hoạch dự án hoặc tự phát. Do đó, mỗi một dạng diện tích mặt bằng nhà ống thì người KTS Nha Xinh thiết kế sẽ có những cân nhắc tính toán để xây dựng lên một hệ thống cấu trúc công năng khoa học, linh hoạt, đạt chuẩn về diện tích tối thiểu cho từng không gian chức năng riêng và đảm bảo được số lượng phòng cần có, cũng như tối ưu hệ thống thông khí, lấy sáng tự nhiên cho từng không gian. Để từ đó đáp ứng chất lượng đời sống sinh hoạt tiện nghi đầy đủ, thuận tiện và đời sống sức khỏe, tinh thần khi sống trong một môi trường sống trong lành.

Xem thêm "Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Với Thiết Kế Tối Giản Riêng Biệt"

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »