Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố cổ 200 năm tuổi ở Hy Lạp

Nằm trên cạnh vách đá ở Plaka, thị trấn chính trên đảo Milos của Hy Lạp, ngôi nhà phố ở thế kỷ 19 này đã được khôi phục cẩn thận bởi studio k , để cung cấp cho một gia đình ở London với một kỳ nghỉ mùa hè thực tế truyền thống nhưng thực tế.


Được xây dựng vào năm 1813, ngôi nha pho dep có hiệu quả là một sinh vật đá 200 năm tuổi. Không giống như các kiểu xây dựng gần đây, nó không được tạo thành từ các phần tử riêng biệt, hầu như mọi phần đều được xây dựng bằng đá. Chúng tôi rất quan tâm đến cơ thể này, để lại những bức tường dày 60cm không bị ảnh hưởng và thực hiện một cuộc giải phẫu rất chính xác và có chủ ý trên tòa nhà với sự can thiệp tối thiểu. Chúng tôi đã gỡ bỏ các bổ sung cấu trúc gần đây để khôi phục lại ý định ban đầu của thiết kế và tất cả các yếu tố mới đã được xây dựng bằng các kỹ thuật truyền thống sử dụng các vật liệu có nguồn gốc địa phương. Việc hạn chế tiếp cận do những con đường hẹp trong Plaka có nghĩa là những vật liệu này phải được vận chuyển bằng tay từ con đường gần nhất qua làng đến nhà.


Ban đầu ngôi nhà được chia làm 2 khu; tầng trệt là không gian sống và giải trí chính và tầng hầm, đào lên từ núi đá, như là kho chứa và không gian tiện ích. Chúng tôi muốn bảo vệ các nhân vật tương phản của 2 tầng trong khi phân phối lại cách sử dụng có lập trình của họ.

Mức thấp hơn trong hang động đã trở thành một suite yên tĩnh yên tĩnh, tách biệt và riêng tư nhưng chỉ cách nhà chính vài bước. Tường được hoàn thiện, theo bề mặt tự nhiên của đá, sàn được đặt bằng đá phiến hữu cơ và ánh sáng tự nhiên thấp do có lỗ nhỏ và chiều cao trần nhà giảm.

Mức cao trên cao và cao, có các khu vực sinh sống chính nằm trong đó, được điều chỉnh cho phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại. Sân vào đã được chuyển đổi bằng việc tháo dỡ sàn bê tông bê tông vào năm 1990 và thay thế bằng một bộ khung tre tinh tế. Chúng tôi đã thêm một vòi hoa sen, một bồn rửa và treo cho khăn bãi biển để không gian này bây giờ được sử dụng như một bãi 'bãi cát sau bãi' trước khi vào nhà chính.


Bên trong các sản phẩm hoàn thiện đơn giản, nguyên chất giúp làm mát. Ván sàn gỗ và ván lát và các bức tường không sơn dầu cho phép ngôi nhà có không gian thoáng đãng và tạo ra đồ đạc thủ công phù hợp với phong cách địa phương trong khi kết hợp các thiết bị và công nghệ hiện đại. Điều này đặc biệt đúng với nhà bếp, ban đầu trong một căn phòng nhỏ hơn ở nơi khác, bây giờ là một không gian rộng lớn, được trang bị chuyên nghiệp nhưng được thiết kế theo kiểu truyền thống cho việc sử dụng hàng ngày cũng như các buổi họp gia đình kéo dài. Một tầng trệt mới trong phòng ngủ của trẻ em giải phóng không gian chơi hữu ích và tạo cơ hội cho một phòng tắm riêng và tủ quần áo trong khi ở phòng khách một lò sưởi mới tạo ra một điểm nhấn và giúp biến thiết kế nhà thành một gia đình thân thiện chào đón.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét
lúc 20:29 21 tháng 3, 2018 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
lúc 20:22 27 tháng 3, 2018 delete

Nhìn đẹp mê hồn luôn ấy Thanks bạn , cho minh hoi cong ty xay dung nha tphcm xay dung nha xuong tphcm o dau tốt vậy ?

Reply
avatar