Căn penthouse của Demi Moore được chào bán với giá 75 triệu USD

(NDH) Căn hộ penthouse của nữ diễn viên Demi Moore đang được rao bán với giá 75 triệu USD
 

 Nằm ở đường Central Park West, căn hộ này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Roth, người được biết đến với những công trình kiến trúc lớn và mang tính nghệ thuật cao ở Mĩ. Căn hộ ban đầu được chồng cũ của Demi Moore - giám đốc sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới "Saturday Night Fever", mua vào năm 1990. Cặp đôi này kêt hôn từ năm 1987 và có 3 người con. Năm 2000 cặp đôi nay chính thức chia tay. Và bây giờ căn hộ chính thức được rao bán với giá 75 triệu USD. Vậy tại sao ngôi nhà này có giá "trên trời" như vậy?

Nằm trên tầng 28 của tòa tháp đôi Emery Roth, vốn được mệnh danh là viên ngọc của San Remo, tổng diện tích bên trong căn hộ lên tới 650 mét vuông kèm theo đó là khu vườn bao quanh rộng 135 mét vuông được thiết kế như một công viên mini trên cao. Do vậy chi phí để chăm sóc và bảo trì ngôi nhà hàng tháng lên tới 17.912 USD, chưa kể chi phí cho riêng các phòng ngủ lên tới 3.273 USD.


>> Namman Biệt Thự Có Thiết Kế Tuyệt Đẹp Nhin Ra Biển <<


 

Căn hộ bao gồm 14 phòng trong đó có 6 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 phòng khách và hàng loạt các phòng khác như phòng trưng bày tranh, thư viện, rạp chiếc phim gia đình... Hai phòng khách của căn hộ, mỗi phòng rộng 73 mét vuông nổi bật với những họa tiết bằng gốm sứ được trang trí một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, hai phòng khách này được thiết kế đặc biệt với ba mặt tiền đều hướng ra dòng sông phía trước.


 


Nằm ở góc phía nam của căn hộ là một thư viện gia đình với nhiều đầu sách quý trên thế giới mà ít ai may mắn có thể sở hữu được. Trần của thư viện mini được chạm khắc nổi những họa tiết tinh tế đến từng chi tiết. Một phòng ăn quay hướng Nam được trang trí với những chiếc đèn chùm pha lê tạo cảm giác trang trọng trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, căn hộ còn có một phòng giải trí đa phương tiện nằm ở tầng 28 với trần nhà cao 5 mét và toàn bộ lớp cửa được làm bằng kính cường lực trong suốt được thiết kế riêng cho căn phòng. Bên trong căn phòng giải trí này bao gồm tích hợp một rạp chiếu phim, phòng nghe nhạc, phòng chơi game...


 

Giải thích nguyên nhân cho quyết định bán căn hộ siêu sang của mình, Demi Moore chia sẻ: "Hiện tại tôi ở trong một căn hộ khác và căn hộ này đã không còn được sử dụng nhiều năm qua. Tôi nghĩ rằng căn hộ này quá lớn và quá lãng phí nếu không ở tới thường xuyên".




 



Các chủ nhân trước đây của căn hộ cũng đều là những nhân vật nổi tiếng như Dustin Hoffman, Diane Keaton và Steven Spielber.

Căn hộ hiện vẫn được rao bán mặc dù trước đó nhiều nhân vật nổi tiếng cũng đã thương lượng về mức giá, nhưng cho tới nay Demi Moorevẫn giữ nguyên mức giá ban đầu.


Nguồn ndh.vn - https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html tổng hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »