Dãy căn hộ cho thuê có thiết kế bên ngoài siêu quyến rũ

Kyncl Schaller Architekten là tên của dãy căn hộ mà chúng ta sắp được giới thiệu sau đây. Để xây mới, nó đã bị phá hủy hoàn toàn để phục vụ mục đích xây dựng làm khu căn hộ cho thuê. Mặt tiền của nó được làm lại hoàn toàn y như nguyên bản ngày xưa vì người thiết kế thấy rằng nó rất độc đáo và dễ tạo điểm nhấn. Nằm ở Zürich, Thụy Sĩ, tòa nhà này có diện tích 2.100.0 mét vuông.

>> Những Kiến Trúc Biệt Thự Tuyệt Đẹp Không Thể Cưỡng Lại <<



Thiết kế mới cho phép bố trí mỗi tầng là 3 căn hộ. Những gì được cho là tinh hoa của kiến trúc cũ đều được kế thừa và phát huy trong kiến trúc mới, cũ mới hòa hợp trong ngoài như thế nào thì bước vào sâu bên trong sẽ rõ.

Các căn hộ ngăn chia với nhau thông qua những bức vách bê tông dày và hệ thống cầu thang. Tuy bên ngoài thiết kế là đồng bộ nhau nhưng khi bước vào bên trong ta thấy sự đa dạng đáng kể trong việc thiết kế của mỗi không gian khác nhau. Mỗi căn hộ đều có ban công, từ đó có thể ngắm nhìn quang cảnh ngoài trời rất tuyệt vời.



Trong nội thất, các bức tường đá và trần nhà bằng bê tông tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu với nhau vừa mộc mạc lại vừa phóng khoáng. Sàn gỗ chắc nịch và đồ nội thất hiện đại được đặt trong mỗi phòng, nơi có không khí thoáng đãng và trong lành. Gạch, gỗ và bê tông, 3 thứ tưởng chừng như không liên quan gì nhau vì bản thân mỗi thứ đều quá thô cứng, lạnh lẽo, vô hồn lại có thể kết hợp thành 1 phong cách mạnh mẽ, tinh tế đến như vậy, chứng tỏ rằng người thiết kế rất cao tay. Cầu thang bằng thép đen hiện đại với lan can bằng thủy tinh đẹp nổi bật trên nền bức tường đá thô ráp được sơn trắng.

Tạp chí https://nhaxinhcenter.com.vn/noi-that-dep.html tổng hợp từ homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »