Nhà Xinh Giới Thiệu 3 Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Đỉnh Nhất

Sau đây là 3 mẫu thiết kế do Nhà Xinh chọn lựa giới thiệu cho Quý Khách biệt thự tân cổ điển với thiết kế tinh tế hiện đại đẳng cấp tạo nên một kiến trúc hoàn hảo nhất.




biet thu pho, biet thu dep, mau biet thu

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi diện mạo bên ngoài rất bắt mắt, sang trọng và sắc sảo trong từng đường nét, chi tiết. Hơn nữa, sự phối màu cũng khá ăn ý và hài hòa với nhau. Vận dụng màu sắc phù hợp với phong cách đã góp phần toát lên được lối kiến trúc cốt lỗi của căn nhà. Với sắc trắng tinh khôi kết hợp nhũ vàng sang trọng càng làm tăng nét thanh lịch, trang nhã cho ngôi nhà đẹp này. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự vẫn rất thông thoáng chứ không hề nặng nề đó là nhờ vào việc phủ cỏ lên tường rào, trồng cây và hoa xung quanh để duy trì được không gian trong xanh giữa lòng phố thị.

Còn rất nhiều kiến trúc tân cổ điển khác từ Nhà Xinh xem tại https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-co-dien.html

biet thu tan co dien, nha xinh

 Căn biệt thự 4 tầng của bác sĩ Đại ở đường Lê Đại Hành, vị gia chủ này rất tự hào về cơ ngơi sang trọng, đẳng cấp của mình và bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ kiến trúc sư công ty Nhà Xinh vì đã dành nhiều thời gian, đầu tư thiết kế nên một căn nhà khiến gia chủ cảm thấy rất ưng ý. Bác sĩ Đại chia sẻ rằng vì tính chất công việc bận rộn nên ít có thời gian để đi tới nhiều địa chỉ để tìm hiểu, may mắn được một người đồng nghiệp giới thiệu và khi đến nơi trò chuyện cùng các kiến trúc sư ở đây thì cảm thấy thực sự hài lòng và quyết định ký hợp đồng. 
Có địa chỉ tọa lạc tại 349/172 đường Lê Đại Hành - quận 11, căn biệt thự 4 tầng của gia đình Bác sĩ Đại nổi bật giữa khu dân cư sầm uất hiện đại với dáng vẻ bề thế, trang nhã, đúng chất châu Âu tân cổ điển đang rất được ưa chuộng hiện nay.

biet thu co dien,biet thu lau dai chau au

Địa chỉ của căn biệt thự cổ điển này nằm ở phường Bình Trưng Tây, quận 2. Nhìn vào hình thái bên ngoài, rất dễ dàng nhận biết căn biệt thự nha xinh này được định hình theo phong cách cổ điển. Trước khi thiết kế gia chủ có yêu cầu là không muốn có quá nhiều họa tiết trang trí vì quy mô nhà không quá hoành tráng, nên cứ đơn giản là đẹp. Những điều chỉnh hợp lý của KTS bao gồm giảm thiểu những hoa văn, tăng thêm điểm nhấn ở những trụ cột, giá đỡ mái,.. Căn nhà như phân thành 2 khối riêng biệt nhưng vẫn liên kết và logic với nhau theo một chỉnh thể thống nhất, một bên được xây lùi vào một chút để tạo sự khác lạ cho kiến trúc đẹp.


Những mảng miếng được cân chỉnh, xây đồng bộ với nhau rất hợp lý, tạo cho người nhìn cảm giác thân thiện, vừa mắt. Màu sắc mang đặc trưng của phong cách cổ điển đó là trắng và xám nhạt, cộng thêm màu nhũ vàng của cửa để giúp căn nhà thêm nổi bật và sang trọng hơn.

(Tạp Chí Kiến Trúc Nhà Xinh)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »