Mẫu biệt thự hiện đại ốp gạch trắng đầy nghệ thuật - Rotterdam

Mẫu biệt thự hiện đại này do công ty Kiến trúc MVRDV làm ra và nằm tại Rotterdam, Hà Lan. Phần bên ngoài được ốp toàn bộ bằng gạch trắng cùng với các ô cửa sổ hiện đại và đơn giản. Thật ra, yếu tố lý thú nhất của nó chính là phần sân vườn. Những bức tường kính cong kết nối sân và đa số cảnh quan bên trong của ngôi nhà.

>> Thiết Kế Nội Thất Ảnh Hưởng Như Thế Nào Với Không Gian Nhà Đẹp <<



Thiet ke biet thu với phòng khách hiện đại, đẹp mắt trông ra ngoài sân vườn bên ngoài. Cộng với nội thất và vật dụng giải trí toàn bộ, không có lý do gì để chúng ta từ chối những giây phút dừng chân nơi đây, hòa mình vào bầu không khí gia đình ấm áp yên tĩnh.

Nhà bếp được làm theo phong cách đơn giản nhưng cũng là quá đủ để gây ấn tượng với mọi người. Sở hữu nhiều ngăn kệ từ to đến bé được làm bởi chất liệu gỗ đóng âm tường, thể tích tường từ nhà bếp kéo dài tới cầu thang đã được tận dụng cực kỳ triệt để. Trước mắt chúng ta đó là bộ tường kính uốn cong mềm mại nối ra ngoài sân vườn.



Một điều hay nữa mà bảo đảm rằng ai cũng sẽ không nhận ra nếu không được chủ nhà cho biết, đó chính là cánh cửa phòng vệ sinh. Nó được làm quá khéo, ẩn mình trong dãy tủ bếp gỗ âm tường mà nhìn bằng mắt thường cực kỳ khó để nhận ra.


Cầu thang thiết ke bằng gỗ làm tôn lên sự sang trọng giữ không gian trắng.

Những nấc thang bằng kim loại màu đen dẫn tới tầng hai, ở ấy, 1 lần nữa, chúng ta sẽ thấy được các khoảng trống hoàn hảo. Đứng bên đây nhà nhìn sang bên kia là thư viện kiêm luôn phòng làm việc của gia đình.

Ban công rộng rãi, phải nói là "quá đã", uốn lượn men theo hình dáng của mau biet thu hien dai này. Chỉ cần ở trong, ta sẽ cảm nhận được bầu thiên nhiên nên thơ ngoài kia đang bao lấy quanh đó, dù đang ở phòng khách hay phòng ngủ.

Homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »