Nhà Xinh : Tạo Điểm Nhấn Kiến Trúc Ở 5 Chỗ Này Trong Nhà

Mỗi một căn nhà đều phải tự trang bị cho mình 1 nét nhấn nhá nào đó, phải làm dù nhiều hay ít. Ngôi nhà có điểm nhấn sẽ càng sang trọng phong cách hơn rất nhiều, hình thành sự ấn tượng khó phai trong tim mọi người.



Nhà bếp
Chớ nên coi thường gian nhà bếp. Khi bước vào 1 căn nha xinh, nếu kiến trúc bếp được chăm chút thì sẽ tạo được sự ấn tượng sâu sắc, và tạo thêm niềm cảm hứng bếp núc vô tận cho những bà nội trợ của chúng ta. Nhìn gian bếp không 1 vết bẩn, đẹp mắt, ta sẽ biết được gia đình đó sống như thế nào.
Trào lưu trong năm 2017 nói riêng và thời gian tới nói chung là phong cách nhà bếp tối giản sẽ dần lên ngôi và chiếm thế thượng phong. Sự thoáng đãng, dễ dàng thể hiện sự sáng tạo, dễ nhìn chính là những thứ tạo nên ưu điểm của nó. Xem qua những cách thiết kế kiến trúc đẹp: http://nhaxinhcenter.com.vn
Theo phong thủy, bếp giữ lửa cho cuộc sống gia đình nên khi thiết kế bày trí, KTS phải tư vấn cho gia chủ thật chi tiết rằng bếp kỵ gió kỵ nước, bếp cần sạch sẽ, bếp không nên đặt đối diện nhà vệ sinh hoặc sát phòng ngủ….

Đồng hồ, tranh treo tường
Gu chơi đồng hồ, tranh họa chưa bao giờ là lỗi thời cả. Nhờ chúng mà 1 căn nhà 1 màu sẽ trở nên sinh động, đầy màu sắc hơn rất nhiều lần. Thế nhưng, chúng lại có mối quan hệ đến vấn đề phong thủy, đem lại hung cát hoặc may rủi cho gia đình nên cần phải cân nhắc thật kỹ khi sử dụng.
Với đồng hồ, có 2 kiểu đồng hồ là cổ điển hoặc hiện đại để cho gia chủ thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với nhà. Còn với tranh ảnh, ý nghĩa nghệ thuật của nó sẽ chiếm lấy trọn không gian nhà, nên những bức tranh được triển lãm, tranh của danh họa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bàn thờ
Tùy theo hoàn cảnh hoặc sự mong muốn của gia chủ mà KTS bố trí bàn thờ theo nhiều cách khác nhau, có thể ở phòng khách, phòng riêng dưới tầng trệt hoặc đem lên tầng thượng của nhà đều được, miễn là theo hướng tốt đem tới tài lộc cho gia đình.
Trong văn hóa Việt, bàn thờ được con người vô cùng quan tâm vì nó thể hiện tín ngưỡng tôn giáo, thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên đã khuất.

Cửa chính và cửa sổ
Người ta sẽ nhìn hình dáng nhà, nhìn… cửa nhà trước khi bước vào trong, cho nên cửa chính và cửa sổ cũng là yếu tố hình thành nét thẩm mỹ cho nhà. Tùy theo hướng nhà cũng như tuổi của chủ nhà và từng thành viên mà vị trí của cửa chính, cửa sổ được bố trí phù hợp. Cửa quá nhỏ thì sẽ bị tù hãm khí, khó lưu thong, nhưng cửa quá to thì dễ bị tán khí, không tốt.



Bên ô cửa, người trong nhà có thể ngồi để thư giãn, thưởng thức cái đẹp bên ngoài và cũng như là đem ánh nắng vào chiếu sáng khắp không gian, góp phần tăng thêm năng lượng và nét đẹp riêng của từng món nội thất. (tham khảo thêm nhiều mẫu cửa dành cho biet thu co dien phap sang trong)

Thang máy gia đình
Nhu cầu cuộc sống ngày 1 thay đổi, và không lấy làm ngạc nhiên khi ta bước tới 1 căn nhà và gặp ngay chiếc thang máy. Thang máy trở thành 1 vật không thể thiếu trong gia đình, vừa tiện việc đi lại vừa trở thành điểm nhấn kiến trúc vô cùng mỹ quan, tăng giá trị của không gian sống. Với ma trận thương hiệu thang máy hiện nay, người tiêu dùng sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

----------------------------------------------------------------------------------
Nhà Xinh - nổi tiếng thiết kế nhà đẹp hàng đầu đẳng cấp, thương hiệu 20 năm, đạt giải thưởng kiến trúc nhà đẹp cao cấp. Thiết kế hơn 1000 mẫu nhà xinh đa dạng phong cách xu hướng mới nhất 2020.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »