Đà Nẵng Sẽ Có Khu Tổ Hợp Giải Trí & Du Lịch Lớn Không Thua Gì Las Vegas

Sẽ có một Las Vegas thứ 2 được xây dựng tại Đà Nẵng trong thời gian sắp tới, với tham vọng của chủ đầu tư Empire Group sẽ xây dựng Cocobay Đà Nẵng và phát triển nơi đây thành một khu tổ hợp giải trí và du lịch lớn nhất tại Đà Nẵng được chủ đầu tư lấy cảm hứng từ Las Vegas ở Mỹ.

Chiến lược “Thêm 1 ngày đêm” nhờ chất lượng dịch vụ
Theo thống kê, năm 2015, Đà Nẵng đón nhận 4,5 triệu lượt khách du lịch, và dự định năm 2016 sẽ đạt 5,2 triệu lượt khách, một con số rất tuyệt vời. Con số này được giới chuyên môn giám định sẽ còn tăng cao khi dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng mang tầm quốc tế chính thức đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới...

Tổ hợp Bất động sản du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ miền đất Las Vegas thịnh vượng của Mỹ, dự án Cocobay Đà Nẵng được đầu cơ do Empire Group với tham vẳng kiến tạo 1 siêu tổ hợp giải trí và du lịch hàng đầu Đông Nam Á (Quy mô 31 ha, tổng mức đầu cơ hơn 11.000 tỷ đồng có được những hạng mục lần đầu hình thành tại VN như: sân khấu trình diễn trong nhà 1.500 chỗ, giai đoạn Quảng trường & tuyến phố đi bộ; khu biểu diễn võ thuật, trung tâm hội nghị…
Sự khác biệt của Cocobay Đà Nẵng, không chỉ đơn thuần là một khu du lịch giải trí mà còn là khoảng không gian mở tuyệt vời để du khách khám phá và trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, tại thành phố được nhiều du khách đánh giá là nơi đáng sống nhất trên thế giới. Vậy những điểm khác biệt nào đang giúp Đà Nẵng vươn mình trở thành một thành phố quốc tế?
Lễ hội văn hóa thường niên chỉ có ở các thành phố giải trí thế giới như Las Vegas, Hongkong, Puket, Bangkok,… nay đã có tại thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam – Cocobay Đà Nẵng. Nét đặc trưng của tổ hợp này là một Lễ hội văn hóa - nghệ thuật được tổ chức thường niên mang tên Cocofest. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian âm thanh sống động phối hợp cùng những màn trình diễn thị giác với ánh sang cực kỳ mãn nhãn, vũ đạo sôi động đến từ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới. Chương trình đầu tiên có chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” vào tháng 8 năm 2016 vừa qua đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và đầy nhiệt với hơn 10,000 khán giả.

mot thanh pho quoc te dang hinh thanh tai da nang - 2
Hình ảnh lễ hội quốc tế thường niên - Cocofest

Không chỉ gói gọn trong các hoạt động âm nhạc, giới trẻ còn được tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực với những bữa tiệc sáng tạo. Pool party là lựa chọn hấp dẫn với nhiều biến tấu như đấu súng nước, trượt nước, nhạc nước… Bên cạnh đó, các sự kiện hấp dẫn khác sẽ giúp du khách trải nghiệm không khí vui vẻ, rộn ràng đúng chất. Nếu sinh hoạt cùng gia đình, Cocobay sẽ đem đến không gian ấm cúng cho những bữa tiệc sum vầy.
Đáp ứng nhu cầu shopping của đại bộ phận du khách, nơi đây quy tụ những trung tâm thương mại sầm uất, hội tụ nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng của thế giới. Bên cạnh đó là đầy đủ các chuỗi ẩm thực phong phú, đặc sắc cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Nhiều hình thức giải trí luôn sẵn sàng phục vụ du khách là rạp chiếu phim kỹ thuật cao, coffee shop, câu lạc bộ đêm, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Một thành phố quốc tế đang hình thành ngay tại Đà Nẵng không chỉ với phong cách quốc tế sang trọng, mà cách vận hành, quản lý cũng được những chuyên gia hàng đầu của các tổ chức uy tín thế giới tham gia đảm trách.
Để tối ưu hoá quá trình vận hành của Cocobay, ngày 09/01/2017 tại Đà Nẵng, Empire Group đã tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

mot thanh pho quoc te dang hinh thanh tai da nang - 3
Lễ ký kết hợp tácgiua74 Empire Group và 2 nhà quản lý khách sạn thể giới

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017. Hệ thống này sẽ tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.
bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô phỏng quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng những thương hiệu hàng đầu trái đất để cộng vận hành điều hành chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và những công trình trong và ngoài nước của mình. điển hình là Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group đã chính thức ký kết hợp tác cũng trong sự kiện lần này.
Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở rất nhiều các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… Đây là 2 thương hiệu được giám định rất cao về sự chuyên nghiệp, tuyệt vời trong việc điều hành dịch vụ khách sạn. Louvre Hotels Group đứng vị trí thứ 5 trong 10 tập đoàn khách sạn rẻ nhất nhân loại. cần có kinh nghiệm 50 năm trong ngành quản lý khách sạn, nhà hàng của tập đoàn Louvre Hotels Group (Pháp) và 30 năm có được Dream Hotel Group (Mỹ), sự hiệp tác lần này hứa hẹn mang đến cho Empire Hospitality và công trình Cocobay hệ thống điều hành kinh nghiệm, phương pháp tổ chức linh hoạt.
Đây có thể được coi là bước tiến mạnh mẽ Empire Group cùng Đà Nẵng đón đầu xu thế phát triển du lịch, cũng như nâng cao vị thế du lịch của nước nhà để sánh với các quốc gia láng giềng thành công trong lĩnh vực này như Thái Lan, Singapore, Malaysia…

(Nguồn: http://eva.vn/tin-tuc-nha-dep/empire-group-hop-tac-voi-hai-tap-doan-the-gioi-ve-quan-ly-khach-san-c294a295793.html)

Share this

Related Posts

First