Nhà Xinh Thiết Kế 2 Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng Đẹp 2020

Nha Xinh giới thiệu 2 mẫu nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng thiết kế đơn giản phù hợp với mọi nhu cầu hiện nay. Cùng tham khảo nha.

2 Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng Đẹp

Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng


Ngày nay, những ngôi nhà phố lô không còn xa lạ đối với chúng ta, đây là một trong những mẫu nhà đẹp phổ biến tại các đô thị của Việt Nam. Những ngôi nhà phố hiện đại này thường có từ một đến hai mặt tiền hướng ra đường lớn. Bởi vậy, mặt tiền nhà phố chính là nơi phô diễn toàn bộ ý tứ của gia chủ cũng như ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư. Trước hàng trăm ngôi nhà phố cùng hàng trăm mặt tiền kiểu khác nhau hẳn sẽ làm bạn băn khoăn khi lựa chọn một mẫu mặt tiền đẹp cho ngôi nhà lô phố mơ ước. Dưới đây là mẫu nhà phố lô có mặt tiền đẹp mà chúng tôi vừa thi công và bàn giao cho khách hàng mời quý khách hàng tham khảo thêm và có những ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình.

Đây là ngôi nhà phố hiện đại 3 tầng được thiết kế tối ưu công năng và kiến trúc độc đáo. Vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản đã nói lên tính cách của chủ đầu tư một cách tinh tế, mỗi mặt tiền ngôi nhà điều nói lên rằng là cách thiết kế mỗi người có một nét đẹp riêng lạ.

phong-khach-tang-tret-164

Phòng khách là sự giao hòa của màu sắc và nghệ thuật. Những bức tranh và tượng góp phần thể hiện tâm hồn, cá tính của gia chủ. Tuy không rộng lớn lắm nhưng do sự sắp xếp khéo léo nên vẫn có cảm giác rộng rãi. Là người yêu thích màu trắng nên chị Trang đã yêu cầu các KTS lựa chọn gam màu này để tô vẽ không gian chủ đạo. Tường bê tông thuần túy và sàn lót gạch men mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi đi chân trần trên nền. Một vách tường bên phía cầu thang cách điệu ốp đá cẩm thạch có màu sắc tương đồng với sàn để tạo sự sang trọng và thẩm mỹ. Tận dụng vách cầu thang để gắn ti vi vào đấy cũng là 1 cách hay để tiết kiệm khoảng trống. Bộ sofa trắng đục thiết kế đơn giản đặt sát vách tường theo hình chữ U. Kết hợp với ghế là chiếc bàn tròn bằng kính trong suốt có chân gỗ vòng khung đan xen nhau nằm trên tấm thảm lông mịn màng màu xám trải sàn.

Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Quận 2


thiết kế nhà phố 4 tầng, nhà xinh

Thiết kế nhà phố 4 tầng là loại hình kiến trúc quen thuộc trong thiết kế nhà phố, bởi đây mà mẫu thiết kế khá thông dụng vì có thể mở rộng diện tích theo chiều cao, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng sinh hoạt cho các gia đình Việt. Dưới đây là mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, ít chi tiết trang trí cầu kỳ, kết hợp với các hình khối để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, các vật liệu gỗ, kính cường lực được sử dụng để làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.Với tone màu ngoại thất chủ đạo là màu trắng kết hợp với lam gỗ và các đường viền tối màu khiến cho mặt tiền căn nhà thêm nổi bật hơn.

Không gian mở với thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại thông qua những nguyên vật liệu cao cấp đang thịnh hành nhất hiện nay để căn nhà phá bỏ đi sự chật hẹp nơi phố phường đông đúc. Thiết kế với những khối hình học không gian mang lại sự độc đáo và tính logic được áp dụng rất cao để có được công năng sử dụng tối đa nhất. Đặc biệt, việc gạt bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết giúp chi phí xây dựng được giảm đi rất nhiều nên rất được các chủ đầu tư lựa chọn. Những căn nhà phong cách hiện đại đang dần trở thành hình mẫu của các đô thị ngày nay.

>> Tham khảo nhiều bài viết kiến trúc đẹp "https://tc-bietthudep.blogspot.com"



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »