Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Mặt Tiền Hiện Đại Cao Cấp

Sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền với vị trí tuyệt đẹp và có giá trị kinh tế cao anh Thành muốn các kiến trúc sư thiết kế cho anh một căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền xứng tầm với giá trị của mảnh đất đắt giá này. Căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền của anh Thành được thiết kế với phong cách hiện đại lấy bố cục làm tâm điểm giúp nổi bật thiết kế tinh tế được tạo thành bởi sự kết hợp của các chi tiết đơn giản giúp tạo nên một nét cá tính riêng cho căn biệt thự.

Thiết Kế Biêt Thự 3 Tầng Mặt Tiền Hiện Đại


mau-2-biet-thu-3-tang-2-mat-tien

Mặt tiền: 12m, chiều sâu: 15m.
Kinh phí dự kiến: 2.5 tỷ.
Phong cách: Hiện đại.

phoi-canh-mot-goc-cua-mau-thiet-ke

Căn biệt thự có thiết kế kiến trúc mở với toàn bộ hệ thống cửa và ban công bằng kính giúp cho mọi vị trí trong căn biệt thự nhà anh Thành đều đón được ánh sáng tự nhiên với hướng view hoàn mỹ ra không gian xanh mướt của cây xanh, tiểu cảnh bên ngoài. Thiết kế của căn biệt thự  được đánh giá là vô cùng đẳng cấp về cả nội thất và ngoại thất. Thiết kế ngoại thất thể hiện được chức năng kết nối giữa các chức năng bên trong với môi trường ngoại cảnh khi xung quanh nhà là hệ thống, hành lang bằng kính trong cao cấp, cùng với hệ thống sân vườn , non nước và tiểu cảnh đẹp mắt. Căn biệt thự trông thật nổi bật và bắt mắt với hệ thống ban công, hàng lang, sân thượng và mái hiên. Đặc biệt , xung quanh căn biệt thự các kiến trúc sư còn bố trí hệ thống tiểu cảnh, hồ nước tuyệt đẹp vừa giúp điều hòa không khí vừa mang đến phong thủy tốt cho căn nhà.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đáp ứng đầy đủ các công năng sinh hoạt, vui chơi, ngủ nghỉ cho gia chủ. Dưới đây là bản vẽ công năng chi tiết 3 tầng của biệt thự:

mat-bang-tang-1
Mặt bằng công năng tầng 1
mat-bang-tang-2
Mặt bằng công năng tầng 2
mat-bang-tang-3
Mặt bằng công năng tầng 3


Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền ở Tuyên Quang của anh với cách sắp xếp và tổ chức hài hòa về cả nội thất và ngoại thất đã mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thu hút mọi ánh mắt.

>> Tham khảo nhiều mẫu thiết kế biệt thự tại công ty nhà xinh "https://nhaxinhsaigon.com.vn/"

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »