Thiết kế nội thất sang trọng của nhà phố đẹp hiện đại

Souraya Hassan là nhà thiet ke noi that dep, nhiếp ảnh gia nội thất và nhà tạo mẫu ảnh, sự kiện. Trong đó trình tự tài năng của cô nên được liệt kê có thể ít quan trọng. Tuy nhiên, rõ ràng là cô ấy có khiếu thẩm mỹ!


Bà Hassan không giấu giếm sự ngưỡng mộ của bà về sự tinh tế và hình ảnh đầy cảm hứng. Cũng không có bí mật nào về tình yêu màu sắc của cô với những sắc màu cường điệu kết hợp với màu trung tính và trắng sáng.
Thành lập một công ty thiết kế nội thất năm 2009 gọi là "Binti Home", Souraya tốt nghiệp Học viện Artemis Styling ở Amsterdam. Tiếp tục với tư cách là một chuyên gia tự do về nhiều dự án như một nhà tạo mẫu sự kiện và thiết kế nội thất, và cho vay chuyên môn của mình để thiết kế cho chủ nhà, doanh nhân tài năng này luôn theo sát nhịp đập của tay trống của mình.

Phương thức của cô là tạo ra các bảng màu, kết hợp các vật liệu tuyệt đẹp, và trang trí nó với rất nhiều phong cách. Niềm vui cá nhân của cô xuất phát từ một cái nhìn sâu sắc và khái niệm hoá về màu sắc, vật chất và phong cách, điều này rất được phản ánh trong nhà riêng của cô.

Trong mau nha pho dep riêng của mình, Souraya giới thiệu một không gian mời. Không gian mở phòng khách được hài hòa tuyệt vời với màu sắc, hình dạng, và kết cấu. Pastel hấp dẫn tô điểm cho khu vực kết hợp với các neutrals ấm áp chống lại một phông nền trắng. Một bức tranh màu vôi màu xanh lá cây vôi nhấn mạnh không gian và hài hoà các đồ nội thất và các miếng đệm khác nhau. Hai không gian khác nhau đã được sáp nhập từ khu vực phòng khách. Một phần là khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống. Khái niệm này đơn giản, hiệu quả và đầy cảm hứng.

Không gian làm việc riêng của cô ấy rạng rỡ với ánh sáng tự nhiên. Đó là một không gian nguyên sơ mà không chỉ tiết lộ môi trường làm việc của Souraya, nhưng cô ấy có trật tự như thế nào! Không gian trang trọng, tươi mới và có chức năng cao.

Ngoài ra, bàn dài được thiết kế từ gỗ sồi bị trả lại khỏi bức tường xám truyền vào một không gian chạm khắc để dễ dàng điều động.

Lá là một thành tố khác của cảm hứng thiết kế nội thất của bà Hassan. Vùng cây xanh tuyệt đẹp tô điểm không gian thiết kế nhà phố hiện đại khác nhau trong khi nhiều họa tiết pha trộn để làm cho các cảnh mô phỏng xuất hiện tự nhiên.

Phòng ngủ có một khung cảnh thoải mái, được thiết kế xung quanh khung cảnh trắng sáng. Màu sắc mềm được sử dụng để duy trì một bầu không khí yên tĩnh. Souraya nói rằng "cô ấy thích tấm trải giường đơn giản trong phòng ngủ của cô ấy với sự đa dạng của vỏ bọc bằng sọc." Cô cũng cảm thấy rằng nó làm cho nó dễ dàng để giữ không gian nhìn tốt!

Tất cả và tất cả, bà Hassan có một mối liên hệ sâu sắc với nội thất đẹp. Cô chuyển tài năng sáng tạo này sang nhà riêng và doanh nghiệp. Trên thực tế, cô có kế hoạch tăng ảnh hưởng của mình lên khía cạnh thiết kế nội thất của các doanh nghiệp. Ước mơ của cô là thiết kế một khách sạn một ngày. Từ những gì chúng tôi có thể nhìn thấy ở đây, cô ấy đang trên đường trở thành siêu sao sáng tạo nội thất, cho dù đó là nâng cao chỗ ở riêng tư của ai đó hay cho tài năng của cô ấy để tạo ra một môi trường kinh doanh đầy cảm hứng. Đó là điều mà nhiều người "biết đến" sẽ mong chờ được xem.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 21:19 8 tháng 4, 2018 delete

Đây quả là mẫu thiết kế nội thất ấn tượng và có sức lôi cuốn. Tôi tin mẫu nội thất này sẽ thật sự ấn tượng khi áp dụng vào những mẫu thiết kế nha pho hien dai tại Việt Nam.

Reply
avatar