Cùng tạp chí biệt thự khám phá mẫu nhà phố biệt thự đẹp tại Nha Trang

Căn biệt thự tọa lạc ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung thành phố biển Nha Trang có kiến trúc theo phong cách hiện đại và chỉn chu. Hầu hết không gian kiến trúc luôn có góc nhìn quay ra vườn, công viên và hồ nước tươi mát ở trước nhà.


Mẫu biệt thự hiện đại đẹp được KTS Công Ty Nhà Đẹp thiết kế dựa trên khu đất khá lớn với khuôn viên mặt bằng sấp sỉ 300m2, thêm nữa là sự đầu tư và để tâm đến chất lượng của chủ nhà đây là tiền đề tốt cho các nhà kiến trúc và nhà thiết kế thỏa sức đam mê sáng tạo. đem lại một không gian sống đẹp hiện đại và tiện nghi theo mong đợi của chủ đầu tư.

Khi nhìn tổng quan mẫu nhà đẹp từ ngoài vào, mặt tiền căn nhà với hình vuông, khỏe khoắn và ấn tượng với tone màu trắng – nâu gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Biệt thự đẹp được thiết kế đã dùng loại cửa rộng hết mức có thể để tận dụng ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng lam che cho phần không gian biệt thự đưa ra phía trước ở tầng một. Từ đó vừa tận hưởng tầm nhìn đẹp ra công viên và hồ nước phía trước biệt thự mang đến cảm giác gần gũi hơn giữa không gian trong – ngoài, mang lại hiệu quả trong khắc phục nắng chiếu trực tiếp vào nơi sinh hoạt.



Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự này là mỗi ban công đều được thiết kế khá rộng và biến thành những góc sắp đặt đẹp mắt. Sự chăm sóc kỹ lưỡng đến từng chi tiết thể hiện ở việc những chiếc ghế và bàn để thư giãn, để đọc sách, ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi bên ngoài và cảm nhận thiên nhiên gần gũi hơn.

Nội thất của ngôi biệt thự được xem xét kỹ để thống nhất theo phong cách đã được định hình từ trước, từ rèm cửa, bàn ghế, màu sắc của các vật dụng, ánh sáng và … mang rất nhiều gam màu nhẹ nhàng và gần gũi: màu trầm đối với gỗ, màu xám của đá trên “nền” trắng đã tạo 1 tổng quát nhẹ nhàng nhưng mà hiện đại cho căn biệt thự.

mọi khoảng thông tầng được lồng ghép vào trong kiến trúc ngôi nhà. không chỉ tạo sự rộng rãi và thú vị, giúp vào giải pháp lấy sáng, thông gió mà có thể giúp cho liên kết giữa những diện tích mang nhau. đặc trưng được xem là khoảng thông tầng to giữa gian phòng khách ở tầng trệt và gian phòng sinh hoạt chung trên lầu một trong những tạo cảm thấy “hoành tráng” và vui thích ngay bởi khi bước chân vào nhà. bên cạnh đó, những mảng xanh cũng được hiện diện trong ngôi nhà, đem lại nét tươi mát cần mang làm làm mềm cho nhiều đường nét thẳng, vuông đối với kiến trúc. Bên cạnh đó, hệ cầu thang xương cá với sự kết hợp giữa thép, gỗ và tinh giảm trong bao bọc cũng chính là một điểm nhấn phá cách trong căn biệt thự.

Tầng trệt gồm nhiều khu vực tính năng như là hồ bơi, mẫu phòng tắm đẹp, sân trước sân sau, nhà xe, căn phòng khách, bếp phòng ăn… Gian bếp rộng và hiện đại được trang bị các vật dụng hiện đại, 1 đảo bếp nằm giữa. không gian ăn uống có được thiết kế liên thông có bếp và gian phòng khách, chỉ một bình phong gỗ trắng nhẹ nhàng với bàn console duyên dáng để vách ngăn ước lệ, cho phép bởi khu vực ăn uống vẫn mang thể nhìn thấy được mảng xanh bên ngoài. những khu vực chức năng còn lại như gian phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ của chủ nhân và con gái được sắp xếp trên lầu 1. căn phòng thờ, gian phòng xem phim, gian phòng ngủ cho khách, phòng giặt… nằm ở tầng hai. toàn bộ các yếu tố đều được sắp đặt tối ưu và hài hòa, làm một tổng thể thú vị với nhiều thế mạnh bởi mặt ảnh tới mọi đẹp mắt cho đời sống thường nhật.
>>Nhiều mau thiet ke nha pho dep giả biệt thự sang trọng mà bạn chưa từng thấy

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »