Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại 4 Tầng

 Ngôi nhà phố hiện đại 4 tầng của cô Huệ tọa lạc ở khu dân cư Tên Lửa đã được các kiến trúc sư côn ty Nhà Xinh thiết kế sáng tạo rất đẹp mắt.



Phá vỡ kiểu kiến trúc cao tầng khuôn sáo trước đây, "dinh thự" của vị chủ nhân này đan nhận được nhiều lời nhận xét tích cực và đánh giá cao của mọi người và cả giới chuyên gia tron ngành. Đây thực sự là một mẫu nhà hiện đại khá lý tưởng. Để hình dung rõ về ngôi nhà này, ngay sau đây chúng ta đến thăm quan nhé.


Nhìn từ xa, mẫu nha pho hien dai 4 tang này đã thu hút được sự ý chú của người nhìn bởi lối kiến trúc mới lạ. Không cao ngút ngàn như những tòa cao ốc, mà cũng không quá thênh thang như những căn biệt thự cổ điển nguy nga, đồ sộ thế nhưng ngôi nhà lại "ăn khách" bởi nét đẹp riêng biệt của nó. Đáp ứng nhu cầu vị gia chủ, các kiến trúc sư công ty Nhà Xinh chúng tôi đã thiết kế và hoàn thiện mẫu nhà này theo đúng mong muốn của khách hàng.



 Khu vực ăn uống được trang hoàng khá chỉnh chu. Bàn ăn đặt chính giữa căn phòng với bộ bàn có tông kem sữa. Dưới ánh sáng đèn điện lung linh, mọi thứ hiện lên rất tinh tế và nhẹ nhàng. Nền nhà ốp gạch men trắng nền nã làm nổi bật lên chiếc kệ để vật dụng trong phòng. 3 chùm đèn treo thả càng làm cho không khi căn phòng thêm ấm cúng hơn. 

Đến với thiết kế nhà đẹp Việt Nam để xem nhiều mẫu thiết kế "nha pho hien dai" sang trọng

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »