Căn hộ một tầng này nằm ở Herzliya, Israel.

Được thiết kế năm 2017 bởi kiến ​​trúc sư Jacobs-Yaniv, căn hộ một tầng này nằm ở Herzliya, Israel.



Ngôi nhà trống là căn nha xinh của hai kiến ​​trúc sư và hai đứa trẻ.



Thiết kế căn nhà của chúng tôi là một quá trình liên tục kéo dài khoảng 6 năm.

Trong thời gian đó, chúng tôi đã thử các hình thức, kích thước, tài liệu, chi tiết khác nhau trên giấy và chưa bao giờ thực hiện được do không có thời gian để cam kết thiết kế, ngân sách ... Trong thời gian đó chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm về các dự án khác.  Và dành nhiều giờ đàm thoại với khách hàng, lắng nghe những khó khăn của họ, chúng tôi đã trở nên ý thức hơn về nhu cầu riêng của chúng tôi và giá trị của chúng tôi trở nên rõ ràng và rõ ràng hơn.






Điểm trong thời gian mà cuối cùng chúng tôi cảm thấy đã sẵn sàng để xây dựng là sự kết hợp của sự rõ ràng chuyên nghiệp và cá nhân như những gì chúng tôi đang mơ ước và những gì chúng tôi cần.



Sau nhiều năm sống trong một căn nhà nhỏ, trải qua 2 cây hạt pecan lớn, và nhiều cây ăn quả khác, chúng tôi biết căn nhà mới sẽ trở thành một phần của khu vườn hiện tại đã tồn tại từ rất lâu trước chúng ta. Môi trường xung quanh màu xanh lá cây, ánh sáng ban ngày lý tưởng và gió tây từ đáy biển Địa Trung Hải là điểm khởi đầu của chúng tôi.


 

Việc lựa chọn các tài liệu là một chương trình rất quyết tâm để làm việc với các tài liệu ở trạng thái cơ bản, trần của chúng; Kỷ niệm hình thức và cấu trúc trong tình trạng chân thành nhất của họ. Kỷ niệm cũng là gì cho chúng ta, một sự kết hợp hài hòa và tinh tế với các khu vườn có nền tảng tốt.

Các vật liệu tương tự được đưa qua bên trong để làm mờ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài mẫu nha pho hien dai sai gon.

Bê tông và khối là vật liệu xây dựng phổ biến nhất và kỹ thuật xây dựng ở Israel. Trên thực tế một lưu ý, nguyên kết thúc thời tiết trân trọng và thẩm mỹ không giống như render mà luôn luôn cần tân trang lại. Chúng tôi yêu các tài liệu địa phương rất nhiều và luôn thất vọng khi render bao gồm mọi thứ.

Chiều cao của
căn nhà bắt nguồn từ kích thước của các khối và tìm kiếm tinh tế trong sự cân bằng giữa người và không gian, giữa đường phố và căn nhà, giữa đất đai và mái tóc.

Một mái nhà bê tông mỏng tràn lên trên không gian trung tâm cho phép nhìn thoáng qua bầu trời và ngọn cây và xem xét vấn đề trọng lượng của các vật liệu nặng được chọn.

Trong khu vực chung, một thư viện sắt hai mặt cắt ngang và tách biệt giữa nhà bếp và phòng khách mà không ảnh hưởng đến trần nhà. Thiết kế của thư viện nhằm mục đích tạo ra hai 'cửa' giữa hai bên.





Đặt câu hỏi về không gian cho một gia đình và kích thích cách bố trí chương trình, chúng tôi đã quyết định chia nhỏ khu vực của trẻ em và khu vực của chúng tôi đến tận cùng của ngôi nhà, trong khi điểm gặp gỡ cho tất cả mọi người ở trung tâm nơi sảnh tiếp khách, nhà bếp và ăn uống là đúng Ở phía trước của cây. Mong muốn là phòng khách sẽ hoạt động như một sân trong sân; Một khu vườn kín, một phần mở rộng của khu vườn trong nhà. Mỗi khu vực được xác định bởi mái nhà riêng mà chống phân mảnh và làm giảm khoảng thời gian chung của căn nhà.





 Căn nhà được xây dựng trên một câu chuyện, khoảng một nửa chiều cao của cây; Mặt khác, nó không vượt qua được cây cối, mặt khác, khi ở trong, nó rất rộng rãi và thoáng mát, với các lỗ hướng về phía đông và hướng tây để có ánh sáng ban ngày và không khí tối ưu. Bên ngoài căn biet thu hien dai chính có lối đi bộ được trang trí và hai không gian dịch vụ bổ sung kèm theo tạo ra bầu không khí của một ngôi làng nhỏ xen lẫn trong nhà và ngoài trời.

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »