Mẫu Nhà Đẹp Cấp 4 Ở Tây Ban Nha Thanh Lịch Và Ưa Nhìn

Việc tu sửa này diễn ra với 1 căn nhà chỉ có diện tích vỏn vẹn 50 m2, nằm ở Burgos, Tây Ban Nha. Chủ nhà là người có điều kiện giới hạn nên yêu cầu được đặt ra là phải "liệu cơm gắp mắm", làm sao cho ở được nhưng cũng đừng quá xập xệ khó coi.

>> Casa Agua - Biệt Thự Vườn Đẹp Nghỉ Dưỡng ở TBN Mà Các Sao Yêu Thích <<



Dự án giữ nguyên nét kiến ​​trúc truyền thống và có những thay đổi để thích nghi với hiện tại. Bằng cách này, cũ và mới thiết lập một sự pha trộn mang tính logic, tính tự nhiên và giàu nét thẩm mỹ. Trên nền nhà cũ đã bị hư hại theo thời gian, một khối kiến trúc mới đã được hình thành để làm nơi trú ngụ cho gia đình.

KTS đã định nghĩa lại khái niệm nhà cấp 4 cho chúng ta, làm cho chúng ta không còn nghĩ rằng nhà cấp 4 là xập xệ kém cạnh nữa. Màu ngói đỏ tươi trên nền gạch trắng cùng những ô cửa xanh trông rất khang trang, thanh lịch. Sau bức tường rào bên ngoài đó là không gian nhà ở với vườn tược, sân chơi, nhà ở rất bài bản.



Còn về phần nội thất, sự tương phải giữa sàn gỗ đẹp với màu trắng và màu xanh lá cây pastel chính là điểm nhấn độc đáo, gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở hai bên, các cửa sổ lớn cho phép mọi người trong nhà tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà thiên nhiên ban cho mau nha dep. Đồ nội thất phòng khách rất giản dị, bao gồm ghế và bàn nhỏ đặt trên tấm thảm rất nổi bật. Sự sắp xếp này như cởi trói cho không gian, khiến cho nó thêm phần thoáng đãng ngăn nắp. Ở góc này, một số cây được đặt trang trí, tạo màu sắc và chất lượng cuộc sống cho không gian nhỏ.
>> Những mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự, nhà phố hiện đại "https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html"

Theo homedsgn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »